-Vừa lên chức mẹ chưa được vài ngày nhưng hotgirl Lee Balan liên tiếp bị tố cặp kè với người đàn ông đã có vợ.


Mới đây, hotgirl Lee Balan bị một tài khoản trên facebook tố đang cặp kè với người đàn ông đã có vợ và 2 con. Người đàn ông này là một DJ khá nổi tiếng ở Hà Nội có tên H.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh thân mật của Lee Balan với người đàn ông được cho là đã có vợ và 2 con trai sinh đôi

Đây không phải là lần đầu tiên Lee Balan bị tố 'giật chồng'. Trước đó, khi vừa vui mừng thông báo trên trang cá nhân mình đã chào đón đứa con đầu lòng khỏe mạnh thì ngay lập tức, một tài khoản facebook có tên H.N đã chụp lại màn hình và có những từ ngữ khá gay gắt về cô. Tài khoản này thẳng thắn cho biết chính Lee Balan đã phá vỡ gia đình hạnh phúc của DJ H. Cô viết: "Thế giờ m** đã hiểu được cảm xúc của bạn t** chưa? Chị ý một mình nuôi tận hai bé sinh đôi trong khi m** và chồng chị ý hú hí ngày đêm, anh anh em em ngọt xớt, đi du lịch, đưa đón mua hoa quà rồi up công khai lên mạng. Hai đứa con thì sốt co giật, cấp cứu mỗi đứa 1 giường mà m** không tha cho bố nó về chăm con. Vợ thì ốm đau dặt dẹo trong khi chồng đi mua hoa, chăm sóc, xem phim cả đứa khác. Còn quá nhiều cái kinh tởm khác mà t** không thể kể hết ra vì đối với m** điều đó như là điều "hiển nhiên" đó nhỉ? T** biết tất cả những gì mày đã dám nói với bạn t** đấy".

{keywords}
Lee Balan vui mừng khoe trên trang cá nhân mình đã chính thức làm mẹ đơn thân

Tuy nhiên, trước tất cả những hình ảnh và lời tố cáo đang lan tràn trên mạng, Lee Balan đã không lên tiếng và còn rất bình thản. Cô vẫn cập nhật những tình huống, câu nói gây cười trên trang cá nhân và tuyệt nhiên không có status úp mở gì về chuyện bị tố 'giật chồng'.

Lee Balan tên thật là Lưu Đê Ly, sinh năm 1991, từng là một hot girl rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Hà Nội. Được xếp vào lứa hot girl thứ 2 của Việt Nam nhưng sự xinh đẹp và đa tài của Lee Balan đã khiến cho những gương mặt cùng thời phải nể phục. Gây được tiếng vang nhất có lẽ vẫn là vai diễn với cảnh nóng ở tuổi 17 mà cô tham gia diễn suất trong phim điện ảnh Việt Nam hợp tác cùng Ba Lan. Sau đó là nhiều hoạt động bề nổi khác khiến cô nàng trở thành một cái tên cực có sức hút với giới trẻ.

Bẵng đi một vài năm, Lee Balan xuất hiện trở lại với tư cách diễn viên trong các bộ phim truyền hình, nhưng với tên thật Lưu Đê Ly.

Hoàng Anh