Hình ảnh Tuấn Hưng cạo trọc đầu vì đội tuyển U23 của Việt Nam thua U23 Thái Lan tại Sea Games 28 khiến nhiều người thích thú.


Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Tuấn Hưng cạo trọc đầu đã khiến cư dân mạng xôn xao. Trong ảnh, Tuấn Hưng đã chính thức cắt đi mái tóc từ lâu làm nên thương hiệu, thay vào đó là mái tóc ngắn chỉ vài cm.

Hành động này của Tuấn Hưng đã khiến không ít fan hâm mộ thích thú. Bởi đối với người nghệ sĩ, hình ảnh vô cùng quan trọng. Không những thế, Tuấn Hưng còn đang làm giám khảo của cuộc thi The Voice 2015 nên cần đảm bảo ngoại hình luôn được chau chuốt trước máy quay.

{keywords}

Hình ảnh Tuấn Hưng "xuống tóc" khiến cư dân mạng xôn xao

 {keywords}

Nhiều ý kiến cho rằng, hành động này của Tuấn Hưng rất "đáng mặt đàn ông".

Trước đó, khi U23 Việt Nam và U23 Thái Lan bước vào trận đấu để tranh ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, ca sĩ Tuấn Hưng - vị giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt 2015 còn tự tin tuyên bố nếu U23 Việt Nam thua, anh sẽ... cạo trọc đầu: "Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu." - Tuấn Hưng khẳng định.

 {keywords}

Sau khi Việt Nam thua, Tuấn Hưng cũng chia sẻ sẽ cạo trọc trên trang cá nhân

Vì vậy, tối 10/6, sau khi kết thúc trận bán kết giữa U23 Việt Nam với U23 Thái Lan, tỷ số 1-3 nghiêng về đội Thái Lan, nhiều fan hâm mộ đã rất háo hức không biết Tuấn Hưng có thực hiện lời hứa cạo trọc đầu của mình hay không. Tuấn Hưng thực hiện lời hứa khiến các fan hâm mộ "thỏa lòng".

Theo Giadinhvn.vn