- Sau gần 60 năm, những hình ảnh bị cắt bỏ khi thực hiện cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của 'quả bom sex' Marilyn Monroe mới được công bố. 

Là một trong những biểu tượng gợi cảm nhất trong lịch sử Hollywood, dù đã qua đời 36 năm nhưng những câu chuyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp của Marilyn Monroe vẫn được nhiều người quan tâm.

{keywords}
Marilyn Monroe đến nay vẫn là một biểu tượng sexy của Hollywood.

Mới đây, những hình ảnh khi thực hiện cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh của 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe bất ngờ được hé lộ.

Trong cuốn tiểu sử "Marilyn Monroe: The Private Life of a Public Icon" (tạm dịch: Marilyn Monroe: Cuộc sống riêng tư của một biểu tượng công chúng), tác giả Charles Casillo đã tiết lộ về cảnh khỏa thân đầu tiên của nữ minh tinh trong bộ phim "The Misfits".

Khi Marilyn Monroe quay cảnh yêu đương cùng tài tử Clark Gable trong phim, bà đã thả tấm ga trải giường khỏi thân mình và để lộ hoàn toàn phần cơ thể. 

{keywords}

Cảnh phim táo bạo đã được công bố sau 57 năm phim  “The Misfits” (1961) ra mắt. Trong cảnh này, Monroe khỏa thân hoàn toàn nhưng đáng tiếc đã bị cắt khỏi bản trình chiếu. 

Đáng tiếc, đạo diễn của bộ phim lúc đó, ông John Huston đã từ chối sự “hy sinh vì nghệ thuật” của người đẹp, và cho quay lại. Thời điểm đó, việc kiểm duyệt đối với các cảnh tình cảm trên phim được thực hiện rất khắt khe, khi đàn ông và phụ nữ không được phép ở chung giường. 

Nhiều người thậm chí đã nghĩ rằng đoạn phim này đã hoàn toàn bị hủy bỏ. Tuy nhiên, sau nửa thế kỷ, tác giả Casillo phát hiện nó vẫn còn tồn tại.  

Tác giả Casillo đã có cuộc phỏng vấn của với Curtice Taylor, con trai của nhà sản xuất bộ phim "The Misfits". Ông vô cùng ngạc nhiên khi biết Taylor vẫn quyết định cất giữ toàn bộ cảnh quay 45 giây của nữ minh tinh trong một chiếc tủ khóa kể từ khi cha ông qua đời vào năm 1999. 

Đoạn phim ghi lại cảnh nóng bỏng đó cũng được cho là đã bị huỷ. Tuy nhiên, sau hơn nửa thế kỷ, tác giả Casillo phát hiện nó vẫn tồn tại. "Dù rất nhiều cảnh quay không sử dụng đều đã bị hủy nhưng cha tôi lại tin rằng đoạn phim này sẽ rất quan trọng và mang tính đột phá nên quyết định giữ lại.

Trong cảnh này, nhân vật của Gable đột nhập vào phòng ngủ của Monroe khi nàng đang ngủ, cả hai đã có một cảnh tình cảm nhẹ nhàng. Khi Gable rời phòng, Monroe đứng dậy thay đồ và cô đã để rơi tấm chăn mỏng đang quấn trên người ngay trước máy quay" - Curtice Taylor tiết lộ. 

{keywords}
"The Misfits" là phim điện ảnh hoàn chỉnh cuối cùng của Monroe quay năm 1961. Ngày 5/8/1962 bà qua đời ở tuổi 36 sau khi dùng thuốc ngủ quá liều.

Nếu đọc kịch bản phim The Misfits bạn sẽ thấy chẳng có cảnh nào nói đến chuyện khỏa thân. Khi Monroe thực hiện cảnh quay này, tất cả những người có mặt ở trường quay đều sốc. Đạo diễn Huston đã thở dài và nói: 'Em yêu quý, anh đã thấy những cảnh này rồi'”. Còn Gable và nhiều người khác muốn có cảnh đó trong phim nhưng Huston không muốn bởi ông thấy hoàn toàn không cần thiết có cảnh này” – Casilli cho biết.

{keywords}
Cho đến hiện tại cảnh khỏa thân duy nhất của Marilyn trên màn ảnh mà nhiều người biết là trong bộ phim "Something's Got to Give" (1962). Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa thể được ngắm thân hình của bà khi Marilyn Monroe đột ngột qua đời khi bộ phim vẫn đang dang dở. 

Tác giả kịch bản của "The Misfits" chính là Arthur Miller, chồng của Monroe thời điểm đó. Phim kể về câu chuyện của 3 chàng cao bồi cố gắng tranh giành tình cảm với người góa phụ quyến rũ Roslyn Taber (Marilyn Monroe) tại vùng Nevada. 

Cảnh bơi khỏa thân của Marilyn Monroe trong phim "Something's Got to Give"

T.K

Tiết lộ gây sốc về cái chết của 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

Tiết lộ gây sốc về cái chết của 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

 Hai phóng viên kỳ cựu nước Mỹ mới đây đã khiến nhiều người bị sốc khi tiết lộ nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe đã bị anh em cựu Tổng thống Mỹ Kennedy ám sát.

Marilyn Monroe từng khỏa thân trả lời phỏng vấn

Marilyn Monroe từng khỏa thân trả lời phỏng vấn

 “Biểu tượng sex” của thế kỉ 20 có sở thích khỏa thân, từng nude để trả lời phỏng vấn, say mê Yoga và từng tạo ra một làn sóng tự tử tại thành phố New York.

Nhiếp ảnh gia tiết lộ 1 đêm với Marilyn Monroe

Nhiếp ảnh gia tiết lộ 1 đêm với Marilyn Monroe

 Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Douglas Kirkland lần đầu kể lại đêm duy nhất ông đã trải qua với "biểu tượng sex" Marilyn Monroe.

Ngắm ảnh nude tuyệt đẹp của Marilyn Monroe

Ngắm ảnh nude tuyệt đẹp của Marilyn Monroe

Một bộ ảnh nude của Marilyn Monroe - biểu tượng sexy của mọi thời đại - trong bộ phim chưa hoàn thành Something’s Got to Give năm 1962 đang được trưng bày tại Phòng trưng bày Duncan Miller, thành phố Los Angeles, Mỹ.