- Dù HLV Van Gaal còn thời hạn hợp đồng đến năm 2017, nhưng ngay từ lúc này, các sếp Quỷ đỏ đã bắt đầu lên danh sách những ƯCV tiềm năng có thể ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford trong tương lai.

Giới truyền thông Italia cho hay, đại diện M.U đã tiếp cận hai chiến lược gia Carlo Ancelotti và Massimiliano Allegri trong bối cảnh giao kèo của Van Gaal chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

{keywords}
M.U nhắm Ancelotti thay Van Gaal

HLV Ancelotti đang nghỉ ngơi bên gia đình sau khi bị Real Madrid sa thải hồi hè. Tuy nhiên, mới đây ông cũng thừa nhận, sẵn sàng trở lại Premier League, sau khoảng thời gian ngắn thành công tại Chelsea.

Nếu đến Old Trafford, Carletto sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ Sir Alex Ferguson. Trong trận đấu gây quỹ từ thiện vừa qua, cựu HLV Quỷ đỏ chia sẻ.

"Ancelotti là một trong những người bạn tâm huyết của tôi. Trong giới cầm quân, ông cũng được xếp vào tốp đầu.

Ancelotti là người thân thiện, dễ gần và tôi tin ông ấy sẽ sớm trở lại với công việc quen thuộc. Một người có khả năng như Ancelotti sẽ không xa bóng đá quá lâu."

Trong khi đó, Massimiliano Allegri đã giúp Juventus đăng quang Serie A mùa trước và lọt vào trận chung kết Champions League.

Tuy vậy, trả lời phỏng vấn báo chí, Allegri không nghĩ nhiều đến tương lai: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Juve đến năm 2017. Giờ tôi cảm thấy hạnh phúc ở thành Turin và tập trung hết sức cho đội bóng."

* Anh Tuấn