- Tối 9/7, đơn vị sản xuất phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt chính thức công bố dàn diễn viên chính của bộ phim, đó là Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Trong phim, Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Người cô đem lòng yêu thương là Đại uý Duy Kiên (Song Luân đóng), một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kỹ năng quân sự ở trường Sĩ quan.

Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: “Trong phim, Ngân sẽ vào vai bác sĩ Hoài Phương. Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân. Lâu lắm rồi Ngân không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp. Ngân tham gia dự án này với một tâm trạng vô cùng háo hức, và Ngân cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này cởi mở hơn".

Chia sẻ về việc tham gia bộ phim, Song Luân nói: “Thời gian gần đây, Luân đầu tư hết tất cả thời gian của mình, kể cả thời gian cá nhân để tập trung cho bộ phim, ngoài việc học kịch bản, tập thoại, tập với cascadeur, thì Luân còn phải tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi làm việc".

{keywords}
Diễn viên Khả Ngân và Song Luân.

Cặp đôi còn lại là Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì Bảo Huy - Đội phó Tiểu đội NH1. 

{keywords}
Diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Đảm nhận một vai diễn hoàn toàn mới, Cao Thái Hà tỏ ra thích thú: “Vào vai một bác sĩ quân y của của quân đội, trước khi bấm máy, Hà được tập luyện rất nhiều về tác phong quân đội, kiến thức cơ bản của bác sĩ quân y. Ngoài ra làm việc với ekip, Hà cũng thấy rất an tâm vì sự chuẩn bị chu đáo".

Đối với Hữu Vi, được vào vai một người lính là một thử thách để khám phá giới hạn của bản thân: “Vi thấy không có gì khó khăn hay áp lực gì khi vào vai Thượng sĩ Bảo Huy, nhưng sẽ có rất nhiều thử thách. Nếu nói là sẵn sàng 100% thì chưa nhưng qua vai diễn này, Vi cũng muốn thử thách giới hạn của bản thân".

{keywords}
Poster của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, đã trở thành một cơn sốt truyền hình khắp châu Á. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của đại úy Yoo Si Jin (Song Joong Ki đóng) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng). Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của cặp đôi Thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo đóng) và Trung úy Yoon Myung Joo (Kim Ji Won đóng) cũng lấy nhiều nước mắt của khán giả.

"Hậu duệ mặt trời" bản Việt do Trần Bửu Lộc đạo diễn, sẽ ra mắt vào tháng 8/2018.

Lưu Hằng

Jo Jung Suk và ca sĩ 'Hậu duệ mặt trời' Gummy kết hôn

Jo Jung Suk và ca sĩ 'Hậu duệ mặt trời' Gummy kết hôn

Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa thu năm nay sau 5 năm hẹn hò.

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận dòng trạng thái ám chỉ nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hủy vai đột ngột. Nam diễn viên muốn gạt chuyện này ra khỏi đầu để tập trung làm việc khác.

Song Luân thủ vai của Song Joong Ki trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Song Luân thủ vai của Song Joong Ki trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Theo nguồn tin của VietNamNet, ca sĩ Song Luân sẽ đảm nhận vai - đại úy điển trai Yoo Shi Jin trong phiên bản Việt hoá của bộ phim nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời".