Ngày 23/4, Miss World Việt Nam 2023 đã diễn ra vòng Sơ khảo tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza.  Buổi sơ khảo có sự tham gia của dàn Giám khảo quyền lực: bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban Giám khảo, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, diễn Viên Vân Trang. Ngoài ra, buổi sơ khảo còn có sự tham gia của Top3 Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. Á hậu Phương Anh cũng xuất hiện tại buổi Sơ khảo với vai trò MC.

 Dàn Giám khảo Miss World Việt Nam 2023

Tuy chỉ mới xuất hiện tại vòng sơ khảo nhưng ban tổ chức Miss World Việt Nam 2023 đánh giá cao các thí sinh về ngoại hình và đặc biệt là có nền tảng tri thức cao và các thành tích đáng nể. Những cô gái tài năng thành thạo nhiều ngoại ngữ và tự tin với các sở trường: ca hát, thuyết trình, múa,…

Tại buổi Sơ khảo các thí sinh đã trải qua phần thi nhân trắc học, catwalk và phỏng vấn kín cùng BGK. Trước đó các thí sinh miền Bắc và miền Trung đã có buổi casting online cùng với các Giám khảo để chọn ra những thí sinh tiềm năng tham dự vòng sơ khảo trực tiếp tại TP.HCM. 

Thí sinh Bùi Khánh Linh
 Thí sinh Nguyễn Phương Linh

Kết thúc buổi sơ khảo, Miss World Việt Nam 2023 đã chọn ra 47 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào Vòng Chung khảo vào tháng 5/2023. Miss World Việt Nam 2023 sẽ còn 1 buổi sơ khảo vào ngày 5/5 tại TP.HCM.

Các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi

NTT kim cương: TyDol Plus- Thương hiệu thuốc giảm đau dành cho phái nữ

NTT vàng: Viên uống Hoàng Tố Nữ

NTT trang sức và vương miện: Long Beach Pearl

Đối tác chiến lược: Dolce Hà Nội Golden Lake

NTT bạc: Peauhonête NMN Nano Liquid

Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Vietnammoving, Nhà hàng Ramkhamhaeng, LyCafe Tourist, Grand Hyams Hotel- Quy Nhơn Beach

NTT lưu trú: LAMOR 

NTT trang phục: The Soul

NTT hoa: S.Florist

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Tiktok, Goldsun Media Group, Kim Ngân Group

Đơn vị tài trợ nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes

NTT ẩm thực: Phố 79

Cổng bình chọn chính thức: BVote

Vĩnh Phú