Kylian Mbappe.jpg
Mbappe bảnh bao đi chơi

Chân sút tuyển Pháp chuẩn bị gia nhập Real Madrid, gây sốt với những hình ảnh được loan đi với biểu lộ ‘mắt chữ a mồm chữ o’ khi nhìn thấy một người đẹp trong lúc đi dự tiệc ở Cannes cùng đồng đội bạn thân Ousmane Dembele.

Kylian Mbappe 1.jpg
Kylian Mbappe 2.jpg
Khoảnh khắc Mbappe trông thấy người đẹp đã rơi lưới tình ngay tức khắc

Mbappe cực kỳ phong độ và bản lĩnh trên sân và cuộc sống xung quanh cũng không thiếu những người đẹp. Tình trường của đội trưởng tuyển Pháp dù cố giấu kín, nhưng vẫn cho thấy rất phong phú, với nhiều chân dài được gọi tên trong danh sách bạn gái cũ.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn phải sửng sốt trước bóng hồng đi qua trước mặt anh trong lúc đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng cậu bạn Dembele, diễn ra vào tuần trước.

Kylian Mbappe 3.jpg
Cô gái đó được cho chính là nàng mẫu Lea

Cũng vì điều này mà các fan đã lùng sục, ‘truy lùng’ bằng được danh tính cô gái khiến Mbappe vừa nhìn thấy đã mê mệt. Và chân dài ‘may mắn’ đó được khẳng định là người mẫu Lea.

Chưa biết các ‘thám tử’ liệu có chuẩn xác, chỉ biết Lea nhờ đó mà có lượng người ‘theo dõi’ trên instagram tăng chóng mặt, từ 10.000 nhảy vọt lên thành 65.000 chỉ trong ít giờ và hiện đã lên con số là 106.000!

Kylian Mbappe 4.jpg
Kylian Mbappe 5.jpg
Kylian Mbappe 6.jpg
Chưa biết có phải cô nàng hay không nhưng nhờ đó mà lượng người theo dõi Lea trên instagram tăng vọt từ 10 ngàn hiện đã lên thành 106 ngàn chỉ trong hơn 1 ngày!

Vừa qua, Mbappe cũng đã tổ chức hoành tráng tiệc chia tay PSG chuẩn bị cho cuộc sống mới ở Madrid, với 250 khách mời, trong đó gồm nhiều các đồng đội. HLV Luis Enrique được mời nhưng không đến dự.

Kylian Mbappe tiec.jpg
Hình ảnh chủ nhân Mbappe đến buổi tiệc chia tay PSG với 250 khách mời. Tại đây, mẹ anh cũng không cần giấu nơi đến tiếp theo của con trai khi được báo chí hỏi: "Mọi người đều đã biết cả rồi đấy"

Theo các nguồn tin, Mbappe cũng mời cả Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron và Chủ tịch Al-Khelaifi nhưng cả 2 vắng mặt.

Mbappe dự kiến ra mắt Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn thành chung kết Cúp C1, đấu Dortmund ở Wembley vào 2h ngày 2/6 tới đây.