Cuộc thi Art Hair Award Vietnam đã khép lại sau một hành trình ấn tượng kéo dài 6 tháng, đem đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa cho cả thí sinh, các nhà tạo mẫu và các chuyên gia làm đẹp. Sự kết hợp hài hòa giữa gương mặt cân đối, nụ cười rạng rỡ, phong cách cá nhân nổi bật và các yếu tố làm đẹp khoa học đã khắc họa nên chân dung hiện đại của người phụ nữ Việt Nam, qua đó thể hiện tinh thần tự do khai phóng và quan điểm tiến bộ trong làm đẹp đương đại.

 Cùng với sự đồng hành của Nha khoa Parkway, Lễ vinh danh và Trao giải Art Hair Award 2023 đã thành công rực rỡ
 Đồng hành cùng cuộc thi với mong muốn tìm kiếm Gương mặt khả ái, Nha khoa Parkway - Người bạn trọn đời - luôn cam kết đầu tư nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng trong cộng đồng

Tại lễ vinh danh, đại diện Nha khoa Parkway dành tặng giải thưởng Super Stylish - Gương mặt khả ái cho thí sinh Ngô Trúc Linh.

Đại diện Nha khoa Parkway chia sẻ: “Cùng tầm nhìn và mục tiêu của Nha khoa Parkway, chúng tôi tin rằng với nụ cười tự tin, thân thiện, phong cách cá nhân độc đáo, các bạn sẽ luôn tỏa sáng trong mọi tình huống. "Cái răng cái tóc là góc con người", tôi tin rằng điều này sẽ luôn giúp phụ nữ Việt Nam tỏa sáng. 

Tôi hy vọng Nha khoa Parkway và BTC cuộc thi sẽ đóng góp thêm nhiều thông tin hữu ích cho khán giả, mang đến một góc nhìn mới về khía cạnh đẹp theo cách khoa học, cùng việc phân tích cách thức để có một khuôn mặt đẹp, một nụ cười tươi sáng và phong cách ấn tượng.”

 Không chỉ đồng hành cùng hơn 14.000 khách hàng thân thiết, Nha khoa Parkway còn chia sẻ kiến thức tới cộng đồng thông qua việc đồng hành cùng những cuộc thi uy tín và có giá trị xã hội

Cuộc thi Art Hair Awards Vietnam 2023 được tổ chức bởi Hairworld và Nha khoa Parkway với mong muốn tôn vinh Gương mặt khả ái và Phong cách nổi bật của phụ nữ Việt đương đại.

Cuộc thi đã tạo ra sự kết nối giữa phụ nữ hiện đại với các chuyên gia làm đẹp. Đó cũng là thông điệp mà các thí sinh đã tham gia cùng Art Hair Award Vietnam 2023 muốn lan toả: Phụ nữ Việt Nam không chỉ tỏa sáng bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bởi lòng tự tin, sự khao khát tìm hiểu và sự quyết tâm thể hiện bản thân.

Danh hiệu “Nữ hoàng phong cách - Queen of Style” được trao cho thí sinh Hoàng Thị Hải Hà 

Nha khoa Parkway: https://nhakhoaparkway.com

Thế Định