Kết thúc 85 tập phim 'Về nhà đi con', khán giả truyền hình sẽ được 'đổi món' sang đề tài đấu đá chốn công sở xen kẽ nhiều câu chuyện tình cảm rắc rối trong 50 tập phim Những nhân viên gương mẫu của bộ đôi đạo diễn Lê Mạnh và Vũ Trường Khoa.

Điểm đáng chú ý nhất là đây là phim đánh dấu sự trở lại của NSND Lan Hương kể từ sau Sống chung với mẹ chồng. Lần này nữ diễn viên sẽ vào vai một nữ trưởng phòng bảo thủ, khó tính và cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục... bị ghét không kém bà Phương của Sống chung với mẹ chồng 2 năm trước.  

{keywords}
NSND Lan Hương đóng vai Như Ý trong phim mới. 

Những nhân viên gương mẫu còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như Trần Đức, người từng đóng cặp với NSND Lan Hương, Minh Hằng, Quang Thắng, Vân Dung... Ngoài ra, phim còn có đánh dấu sự trở lại của cặp Diễm Hương - Mạnh Hưng (2 diễn viên từng gây chú ý trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp), bộ đôi Kim Oanh - Thu Trang của Những cô gái trong thành phố cùng hai gương mặt hài quen thuộc như Duy Nam, Trung 'ruồi'. 

{keywords}
Dàn diễn viên của 'Những nhân viên gương mẫu'. 

Bối cảnh phim là toà soạn tạp chí Tinh Hoa với công cuộc tinh giản biên chế và đổi mới. Từ chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung trong toà soạn, câu chuyện về đời sống riêng tư và bản chất của các diễn viên được hé mở. Người vụ lợi, bon chen, giả dối, bất chấp tất cả để đạt được mục đích, người hết lòng vì công việc với những cuộc đấu đá, bè phái dữ dội.

Phim sẽ lên sóng VTV1 vào 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 13/8.

Mỹ Anh 

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật

Số phận của ông Sơn, Thu Huệ, Ánh Dương được chính các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân và đạo diễn Danh Dũng tiết lộ.