Kể từ khi rời Tottenham để đến Đức chơi bóng, Harry Kane liên tục ‘làm mưa làm gió’ trong màu áo Bayern Munich khiến các sếp bự Hùm xám vô cùng hỉ hả, vì đã có được anh.

harry kane.jpg
Harry Kane ở Tottenham vẫn luôn chơi hay, nhưng đến Bayern Munich anh thậm chí còn thăng hoa hơn

Ngôi sao 30 tuổi hiện là chân sút cự phách nhất thế giới, Haaland và Mbappe đều không bằng, khi có đến 21 bàn thắng cùng 7 kiến tạo chỉ sau 16 trận đấu cho gã khổng lồ Bundesliga.

Tổng cộng, Harry Kane liên quan trực tiếp đến 28 bàn thắng của Bayern Munich mùa này. Anh ghi 10 bàn trong 4 trận gần nhất. Đội trưởng Tam sư kịp ‘bỏ túi’ 3 hat-trick kể từ đầu mùa,…

Cuối tuần qua, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Bundesliga sau 11 vòng đầu tiên, với 17 lần lập công, hơn kỷ lục trước đó do Lewandowski nắm giữ là 1 bàn.

harry kane neuer.jpg
Đội trưởng Neuer cho biết, anh cùng mọi người rất vui vì có Harry Kane trong đội hình Bayern Munich

Tờ Bild đánh giá, Harry Kane lúc này là không thể ngăn cản và cứ tiếp đà thăng hoa đang có, chẳng mấy chốc anh sẽ nhận khoản thưởng ‘nóng’ từ Bayern Munich.

Đó là bởi trong hợp đồng trị giá 400.000 bảng/tuần của tay săn bàn số 1 tuyển Anh với Hùm xám có điều khoản đặc biệt: anh sẽ nhận ngay 250.000 euro một khi vượt mốc đóng góp 40 bàn thắng và kiến tạo.

Như vậy, Harry Kane chỉ cần 13 bàn và kiến tạo (hiện đã có 28) là có thể lấy khoản thưởng đầu tiên từ Hùm xám, trước khi nhắm đến mốc mới tiếp theo.

Harry Kane đến Bayern Munich để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm tháng gắn bó Tottenham nhưng không có được điều đó. Hiện đoàn quân Thomas Tuchel đang thể hiện tốt ở Bundesliga (xếp nhì, kém Leverkusen 2 điểm) và Cúp C1 (đã lấy vé vòng 16 đội), tuy nhiên đội đã bị loại khỏi Cúp QG Đức.