Chân sút Tam sư gia nhập Bayern Munich hồi hè và hiện đang là đồng đội của một số ngôi sao hàng đầu bóng đá Đức. Có thể kể đến như Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Alphonso Davies , Thomas Muller và Jamal Musiala,…

harry kane hat trick.jpg
Harry Kane chuyển đến Bayern Munich hồi mùa hè, hiện đang có phong độ bùng nổ trên đất Đức

Trong khi đó, tại Tottenham, Harry Kane từng chơi cùng Son Heung Min, Eriksen, Kyle Walker, Dele Alli, cũng như có thời gian ngắn là đồng đội của Gareth Bale.

Còn lúc khoác lên người chiếc áo tuyển Anh, ngôi sao 30 tuổi sát cánh cùng Wayne Rooney trong quá khứ, hay Jude Bellingham, Raheem Sterling,… ở thì hiện tại.

Trong rất nhiều đồng đội bên cạnh, Harry Kane muốn chơi cùng ai nhất? Người trong cuộc tiết lộ điều ‘thầm kín’ với ESPN gây chú ý: cầu thủ đó không ai khác chính là Lionel Messi!

Tôi rất thích được chơi bóng cùng Messi. Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng đối đầu. Tôi chắc chắn anh ấy kiểu gì cũng cho tôi vài đường kiến tạo”.

Messi hiện đã đến Mỹ chơi cho Inter Miami của David Beckham. Có nghĩa, để thực hiện niềm mong muốn, chỉ cựu danh thủ MU mới có thể giúp Harry Kane.

harry kane messi.jpg
Harry Kane tiết lộ muốn được chơi cùng Messi, người hiện khoác áo Inter Miami của David Beckham

‘Ông chủ’ Beckham thắng lớn và càng cười nhiều hơn kể từ khi làm được điều tưởng khôn thể: thuyết phục Messi về CLB của mình.

Hiện cựu danh thủ đang xây dựng đội hình Inter Miami với Messi và những người bạn thân ở Barca, với Busquets, Jordi Alba đã có mặt, Luis Suarez trên đường đến.

Sắp tới dự kiến, Messi còn hội ngộ thêm có thể cả Sergio Roberto và Ivan Rakitic,…

Liệu Beckham có thực hiện một cú ‘nổ’ lớn khác, giúp đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane toại nguyện chơi cùng Messi? Nhưng ở đây còn vế quan trọng, M10 cũng muốn điều đó, khi đang chờ đón bạn thân Luis Suarez?

Với Beckham, mong muốn của Messi là quan trọng hơn tất cả lúc này.