Hình ảnh teaser duy nhất về chiếc GLC 2023 sắp ra mắt vừa được hãng xe Đức Mercedes-Benz "nhá hàng" khiến nhiều người không khỏi tò mò. Đó là ảnh một phần đuôi xe, cho thấy thế hệ mới của GLC có kiểu đèn hậu thon gọn hơn so với mẫu xe hiện. Ngoài ra, đây có thể là phiên bản trang bị AMG-line với giá nóc nhỏ, khe thoát gió phía sau ba-đờ-sốc.

Hình ảnh duy nhất của mẫu GLC 2023 vừa được hãng xe Đức "nhá hàng". (Ảnh: Carscoops)

Theo trang Carscoops, GLC 2023 sẽ sử dụng chung nền tảng với dòng sedan C-Class mới. Thế hệ mới của GLC sẽ có "không gian linh hoạt", tức là hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên xuống được. Đây là tính năng khá phổ biến trên những mẫu xe gầm cao hiện nay nhưng GLC thế hệ trước chưa có.

Hãng xe Đức cũng khẳng định, GLC phiên bản mới sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX và khoang lái hoàn toàn được số hoá. Có nghĩa chiếc Crossover này nhiều khả năng sẽ sử dụng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 11,9 inch giống nhiều anh em cùng nhà khác.

Hình ảnh của chiếc GLC 2023 dưới dạng "nguỵ trang" đã được cánh săn ảnh chụp cách đây vài tháng. (Ảnh: Carscoops)

Hiện, chưa có thông tin cụ thể về số kỹ thuật của GLC 2023, nhưng hãng Mercedes-Benz cho biết, sản phẩm ăn khách của họ trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, với động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít turbo cùng sự hỗ trợ của hệ thống Hybrid thấp cấp, hoặc động cơ Plug-in hybrid (PHEV). Các tùy chọn máy dầu và AMG có thể xuất hiện tại một số thị trường.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới dự kiến ra mắt toàn cầu vào 1/6 tới và bán ra từ cuối 2022.

Động cơ Hybrid có thể sẽ được trang bị lên nhiều phiên bản của GLC thế hệ mới. (Ảnh: Carsscoops)

Mercedes-Benz GLC là dòng xe gầm cao hạng sang bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được lắp ráp trong nước với 3 tùy chọn phiên bản gồm: GLC 200 giá 1,799 tỷ đồng, GLC 200 4MATIC là 2,099 tỷ đồng và GLC 300 4MATIC giá 2,499 tỷ đồng. Ngoài ra, phiên bản GLC 300 4MATIC coupe được nhập khẩu nguyên chiếc có giá 3,129 tỷ đồng.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)