Ronaldo được cho phải giảm lương không ít so với mức nhận được ở Juventus khi thực hiện một ‘cú nổ’ ngoạn mục – trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

{keywords}
Ronaldo có điều khoản thưởng khủng trong hợp đồng 2 năm với MU

Theo hầu hết báo chí Anh, mức lương Ronaldo nhận được khi trở lại MU là 480.000 bảng/tuần, thấp hơn tại Juventus là 900.000 bảng/tuần (chưa trừ thuế).

Tuy nhiên, theo Daily Star, con số thực Ronaldo nhận được có thể cao hơn rất nhiều, dựa vào các điều khoản ‘thưởng’ của tay săn bàn 36 tuổi giao kèo với Quỷ đỏ.

Theo nguồn này, có một điều khoản trong hợp đồng quy định, nếu Ronaldo giành Quả bóng vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA hoặc nếu MU vô địch Champions League, anh sẽ nhận được thêm mỗi danh hiệu là 1 triệu bảng.

{keywords}
Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 37, chỉ Ronaldo mới có thể tạo nên sức hút mãnh liệt vời cả biển người sau lưng bùng nổ vì anh

Với việc siêu sao người Bồ từng chiến thắng 5 Quả bóng bàng, 5 danh hiệu Premier League và 3 lần giành Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, sẽ không có gì ngạc nhiên khi CR7 thêm vào chiến tích ấn tượng của mình.

Ronaldo vừa có trận ra mắt lần 2 hoàn hảo với MU trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, gắn với không ít con số 2: ghi 2 bàn trong 2 hiệp đấu, vào các phút 45+2 và 62.

Tay săn bàn còn hơn 4 tháng nữa là tròn 37 tuổi chia sẻ, anh dự trù là chỉ ghi được 1 bàn nhưng không ngờ lập được cú đúp!

L.H

Mẹ Ronaldo bật khóc ở Old Trafford, hé lộ điều xúc động phía sau

Mẹ Ronaldo bật khóc ở Old Trafford, hé lộ điều xúc động phía sau

Bà Dolores Aveiro bật khóc trong khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn trong ngày trở lại MU. Xúc động những gì tay săn bàn 36 tuổi đã nói với mẹ của mình.

Ronaldo ăn uống khác người, không ăn đồ đắt tiền!

Ronaldo ăn uống khác người, không ăn đồ đắt tiền!

Ronaldo sắp 37 tuổi vẫn đạt phong độ hàng đầu. Chế độ ăn uống chính là bí quyết và người ta càng ngạc nhiên hơn khi Ronaldo không hề ăn đồ đắt tiền!