Hai ngày trước trận ra mắt lần 2 của Ronaldo tại Old Trafford vào 11/9, mẹ của anh đã bay từ quê nhà Bồ Đào Nha đến Manchester để chứng kiến ngày đặc biệt này.

{keywords}
Mẹ Ronaldo bật khóc trong niềm hạnh phúc khi con trai ghi bàn trong ngày đánh dấu trở lại Old Trafford

Và bà Dolores Aveiro đã không kìm được những giọt nước mắt vui sướng, vỡ òa khi Ronaldo ghi bàn và lập cú đúp tại Old Trafford. Hình ảnh xúc động được một CĐV ngồi gần đó và chia sẻ lại.

Ronaldo có một giấc mơ được trở lại Premier League, kể từ khi rời MU sang chơi cho Real Madrid vào mùa hè 2009. Và giờ điều ấy đã đến, còn tuyệt hơn khi anh trở lại chính nơi mình thuộc về: Manchester United rực lửa.

{keywords}
Ronaldo rất yêu và có hiếu với mẹ của mình

Đã có thông tin rằng, bà Dolores Aveiro nhiều khả năng không có mặt ở Anh để thao dõi Ronaldo tái ra mắt MU, vì những lo ngại liên quan sức khỏe.

Lý do, mẹ của Ronaldo từng 2 lần ngất xỉu vì quá lo lắng và hồi hộp khi xem con trai thi đấu ở những trận cầu lớn.

{keywords}
Hình ảnh giá trị, thay mọi lời nói. Chỉ có thể là Ronaldo!

Chính vì điều này, trong cuộc chia sẻ vài ngày trước, Ronaldo tiết lộ đã ‘cấm’ mẹ xem những trận đấu dễ gây căng thẳng tinh thần.

Giờ đây mẹ của tôi không được phép xem những trận đấu lớn. Lúc xem bà ấy rất lo lắng, tôi không hiểu tại sao. Mẹ tôi đã ngất xỉu 2 lần trên sân. Mẹ đã làm việc quần quật để chăm lo cho các con, đặc biệt là cho tôi, vì tôi là người nhỏ nhất trong nhà”.

Anh đã nói lời đầy xúc động vì lo cho sức khỏe của mẹ mình: “Mẹ nghe đây, con đã không còn cha nữa. Con không muốn phải mất mẹ đâu, nên mẹ hãy đừng xem các trận tứ kết, bán kết và chung kết”.

L.H

Ronaldo ‘họp nóng’ toàn đội MU để… giới thiệu bản thân!

Ronaldo ‘họp nóng’ toàn đội MU để… giới thiệu bản thân!

Siêu sao người Bồ đã có bài phát biểu trước toàn đội tại khách sạn Lowry, trước khi đại náo Old Trafford với cú đúp cùng MU thắng tưng bừng Newcastle 4-1.

Ronaldo ăn uống khác người, không ăn đồ đắt tiền!

Ronaldo ăn uống khác người, không ăn đồ đắt tiền!

Ronaldo sắp 37 tuổi vẫn đạt phong độ hàng đầu. Chế độ ăn uống chính là bí quyết và người ta càng ngạc nhiên hơn khi Ronaldo không hề ăn đồ đắt tiền!