Được mệnh danh là Hoa hậu của các Hoa hậu nhưng Thu Thảo cũng có những khuyết điểm khiến cô ngại ngùng khi nhắc tới.

 

Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng nét mặt thánh thiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - khiến nhiều người phải công nhận rằng cô luôn tỏa sáng ở bất kỳ góc độ nào.

Nếu nhiều người đẹp phải nhờ cậy tới việc trang điểm để hạn chế những khuyết điểm nhưng có lẽ Đặng Thu Thảo không phải làm điều đó.

Thu Thảo cũng là một trong những hoa hậu sở hữu gương mặt không trang điểm vẫn hớp hồn người đối diện. Với lối sống không scandal cùng nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên, Thu Thảo được mệnh danh là “Hoa hậu của các hoa hậu”.

Tuy hoàn hảo là vậy nhưng Thu Thảo vẫn còn một số khuyết điểm nhan sắc. Xét về dung nhan thì có lẽ không thể có một lời chê bai nào dành cho cô Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tuy nhiên, Thu Thảo lại gặp hạn chế ở thể hình. Ít ai biết rằng Thu Thảo có một đôi chân cong kém xinh. Điều này lộ khá rõ mỗi khi Thu Thảo xuất hiện trong những bộ váy ngắn hoặc bikini.

{keywords}

Rất dễ dàng nhận ra đôi chân kém xinh của Hoa hậu Việt Nam 2012.

{keywords}

Đôi chân cong của Thu Thảo lộ khá rõ mỗi khi cô diện bikini.

{keywords}

Khuyết điểm này của Thu Thảo cũng lộ rõ mỗi khi cô diện váy ngắn.

{keywords}

Hiểu rõ khuyết điểm của mình, Thu Thảo thường lựa chọn trang phục để che đi đôi chân cong. Chính vì thế, cô thường diện váy dài thay vì váy ngắn.

{keywords}

Ngay cả trong việc tạo dáng Thu Thảo cũng rất cẩn thận để hạn chế khuyết điểm. Kiểu vắt chân chụp ảnh là kiểu sở trường của cô.

{keywords}

Kiểu chụp ảnh che khuyết điểm chân cong được Thu Thảo thường xuyên sử dụng.

Theo Trí thức trẻ