- Disney đã rất thành công trong việc hiện thực hóa một câu chuyện cổ tích nổi tiếng với lâu đài nguy nga, trang phục lộng lẫy cùng những phép màu thần tiên.

Bộ phim cổ tích được chờ đợi nhất trong tháng 3 tiếp tục tung những hình ảnh mới hé lộ về cuộc gặp gỡ giữa Lọ lem và hoàng tử. 'Lọ lem' (Cinderella) là bộ phim người đóng của Disney kể từ sau phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1950. Vào vai 'Lọ lem' là gương mặt mới Lily James. Trong khi đó nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett vào vai mụ mẹ ghẻ độc ác.

"Hiện nay có khá nhiều câu chuyện luôn tránh nói với trẻ em những điều buồn bã, tránh những xung đột, khiến trẻ em nghĩ mình là anh hùng… Điều tuyệt vời ở một câu chuyện cổ như Lọ Lem là dám nói lên sự thật rằng thế giới có thể rất khắc nghiệt đấy, bạn sẽ cần nhiều lòng can đảm, cần sức phục hồi nhanh. Và bạn phải gục ngã…”. Đó là điều mà nữ diễn viên Cate Blanchett đã chia sẻ sau khi hoàn thành vai diễn của mình.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Trailer mới vừa được Disney giới thiệu hé lộ phần nào chuyện tình của Lọ Lem và Hoàng Tử. Gặp nhau tình cờ trong rừng giữa một buổi đi săn của Hoàng gia, Lọ Lem đã khiến Hoàng tử nhung nhớ. Thế nhưng: “Hoàng tử thì không được tự do đi theo con tim mình, mà phải kết hôn vì lợi ích của vương quốc”. Chính vì vậy, kết cục “hạnh phúc mãi mãi về sau” thực sự là minh chứng cho lòng can đảm của cả hai người. Lọ Lem tự mình đến lâu đài để gặp lại Hoàng tử, còn chàng sẵn lòng đi tìm nàng và thuyết phục hoàng tộc được kết hôn với người mình yêu.

 'Lọ lem' sẽ ra mắt khán giả toàn cầu ngày 20/3 này. Đặc biệt các fan của 'Nữ hoàng băng giá' sẽ được thưởng thức bộ phim ngắn 'Frozen Fever' trước phim 'Lọ lem'.

{keywords}
Lily James trong vai Lọ lem

Linh Anh