Để có được Jude Bellingham, Real Madrid chấp nhận trả cho Borussia Dortmund khoản phí ban đầu 103 triệu euro và con số có thể tăng thêm 30,9 triệu euro dựa trên các điều khoản bổ sung.

Jude Bellingham sẽ ra mắt chính thức vào ngày mai, 15/6

Theo thông báo, ngôi sao 19 tuổi sẽ ra mắt với tư cách là cầu thủ Real Madrid vào 12h trưa mai (15/6) giờ địa phương, tức 18h chiều tại VN.

Jude Bellingham trở thành cầu thủ Anh thứ 6 chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau Laurie Cunningham, McManaman, Jonathan Woodgate, Michale Owen và David Beckham.

Mặc dù không được xác nhận chính thức nhưng Cadena SAR cho hay, Real Madrid đã đặt mức điều khoản giải phóng hợp đồng của Jude Bellingham là 1 tỷ euro.

Còn tờ Marca hé lộ, lương của Jude Bellingham tại Bernabeu vào khoảng 14 triệu euro/năm.

Jude Bellingham được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đua ký ở chuyển nhượng hè này, bao gồm cả Man City, MU, Liverpool, PSG, Bayern nhưng tiền vệ tuyển Anh chỉ muốn được chơi cho Real Madrid.

Sau khi nổ ‘bom tấn’ Jude Bellingham, Real Madrid được cho sẵn sàng hành động để có Mbappe, người vừa thông báo PSG sẽ không kích hoạt gia hạn đến 2025 mà sẽ chỉ dừng lại ở hợp đồng 2 năm (sẽ hết vào năm sau).

Real Madrid cần bổ sung tiền đạo vì Benzema đã quyết định sang Saudi Arabia chơi bóng.