Trưa 6/3, kênh Thairath đăng tải đoạn clip trích từ CCTV ở bến thuyền trên sông Chao Phraya vào tối 24/2 - thời điểm Tangmo Pattaratida gặp nạn và thiệt mạng.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời tại đây!

{keywords}
Hình ảnh bóng trắng nhảy khỏi thuyền khiến nhiều người đặt nghi vấn. 

Trong ảnh cắt từ clip, một số người quan sát nhận định có một bóng màu trắng nhảy khỏi từ phía mạn phải của thuyền. Sau đó, chiếc thuyền này tăng tốc và chạy nhanh về phía trước. Họ nhận định nếu đây là bóng của Tangmo chắc chắn sẽ không có chuyện cô đi tiểu và té ngã ở đuôi thuyền như lời nhóm bạn khai. Nguồn gốc của đoạn clip cũng như thông tin vẫn chưa được kiểm chứng cụ thể. Phía cảnh sát cho biết đã tiếp nhận bằng chứng trên. 

Clip ghi lại cảnh quản lý Kratik và ông Robert rời khỏi hiện trường lúc gần 1 giờ sáng

Mặt khác, một đoạn clip cũng ghi lại cảnh nữ quản lý Kratik và ông Robert xuất hiện ở một con hẻm gần bến sông Chao Phraya. Họ được trông thấy trao đổi với chủ một căn nhà để xin vào đi nhờ vệ sinh. Một lúc sau, cả hai đi dọc theo ngõ nhỏ ra ngoài. Họ vừa đi vừa trò chuyện rồi lên một chiếc xe hơi màu trắng rời khỏi. Thời gian trên đoạn clip hiển thị là gần một giờ sáng - trái ngược với lời khai của Kratik khi cô bảo ra khỏi hiện trường lúc 3-4 giờ sáng. 

{keywords}
Dư luận Thái Lan đặc biệt quan tâm diễn biến điều tra vụ Tangmo qua đời. 

Vụ tai nạn của sao Chiếc lá cuốn bay nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngoài các nghệ sĩ, khán giả và giới truyền thông, không ít người trong giới chức Thái Lan cũng đã có động thái quyết liệt, yêu cầu điều tra nghiêm vụ việc. 

Ông Sittra Biabangkerd - Tổng thư ký của Tổ chức Luật sư Nhân dân Thái Lan đăng tải một dòng trạng thái với nội dung cho biết vừa nhận được thêm thông tin trong vụ việc của Tangmo. Ông Sittra đặt nghi vấn có khả năng Tangmo đã bị người khác khống chế, dẫn đến mất ý thức trước khi rơi xuống sông. 

"Tôi đã nhận được thông tin từ một nguồn đáng tin cậy. Trong nhóm kín giới thượng lưu đều biết đối tượng này khi đi du lịch thường có hành vi sử dụng ma túy khiến phụ nữ bất tỉnh", ông viết. 

Ông Santhana Prayoonrat - cựu Phó giám đốc Cơ quan đặc vụ Thái Lan cũng cho hay một số chứng cứ quan trọng về vụ án đã bị tiêu hủy. Với kinh nghiệm điều tra lâu năm, ông Santhana không tin việc Tangmo Nida rơi xuống nước là do tai nạn.

{keywords}
Nhiều quan chức Thái Lan lên tiếng. Trước đó, phía Thủ tướng Thái Lan yêu cầu cảnh sát điều tra và sớm có kết quả trong tuần tới. 

Trong khi đó, ông Mongkolkit Suksintharanon - Tổng thư ký của Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan nhận định: "Tôi thấy có nhiều điểm nghi vấn, chính vì vậy tôi mong muốn cơ quan chức năng đừng kết luận vụ việc vội vàng. Cá nhân tôi nghi ngờ đây là một vụ giết người". Vị quan chức này cũng tới đồn cảnh sát Mueang Nonthaburi để trực tiếp theo dõi diễn biến điều tra vụ việc của Tangmo. 

Toàn cảnh về vụ tai nạn của nữ diễn viên "Chiếc là cuốn bay" Tangmo Pattaratida tại đây

Thúy Ngọc

Tang lễ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' sẽ có hơn nghìn người tham dự

Tang lễ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' sẽ có hơn nghìn người tham dự

Gia đình diễn viên Tangmo Pattaratida quyết định dời địa điểm tổ chức tang lễ để đảm bảo đón tiếp lượng khách viếng hàng nghìn người.