Cuộc nói chuyện giữa ngôi sao Samuel L.Jackson và John Goodman về tổ chức bí ẩn Monarch được nhà sản xuất tung ra, hé lộ nỗi sợ hãi mơ hồ của những nhà thám hiểm trước sự xuất hiện của quái vật.

Nhà sản xuất bộ phim “Kong: Skull Island” mới tung ra một clip ngắn, thể hiện mối liên kết giữa Kong: Skull Island và thế giới của Godzilla 2014 do Gareth Edwards đạo diễn. Trong clip này, khán giả có thể cảm nhận nỗi sợ hãi mơ hồ của Colonel PaSamuel L.Jackson khi nghe Bill Randa (John Goodman), thành viên của tổ chức Monarch tiết lộ về hành trình tìm cách giết hại Godzilla bằng bom nguyên tử vào năm 1954. Bên cạnh đó, Bill Randa cũng tiết lộ, tổ chức này đã tìm được loài quái vật này và nỗ lực khống chế nó trước khi nó có thể chiếm đoạt thế giới cho riêng mình.

“Kong: Skull Island” kể về hành trình khám phá một hòn đảo thần thoại, chưa có tên trên bản đồ tại Thái Bình Dương của một nhóm người, bao gồm sĩ quan quân đội, nhà thám hiểm, nhà khoa học. Trong chuyến đi của mình, họ phát hiện ra sự tồn tại của một loài quái vật. Từ đó, chuyến thám hiểm trở thành một nhiệm vụ sống còn, và mỗi người buộc phải đấu tranh để có thể sinh tồn trên hòn đảo hoang sơ nhưng không kém phần nguy hiểm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Kong: Skull Island” hội tụ những gương mặt đình đám tại Hollywood như Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Shea Whigham, Thomas Mann, Terry Notary và John C.Reilly.

“Kong: Skull Island” dự kiến công chiếu vào ngày 10/3/2017.

Dương Di