Nguồn tin từ tài khoản Ben Geskin đã cho đăng tải đoạn video ngắn được cho là trải nghiệm đầu tiên về chiếc Galaxy Z Flip.

Đoạn video được đăng tải cùng lời giới thiệu của Ben Geskin: "Video trải nghiệm đầu tiên Samsung Galaxy Z Flip". Tuy nhiên, không rõ đoạn video có nguồn gốc từ đâu.

Dù đoạn video không thể hiện được nhiều so với những bức ảnh đã rò rỉ về Galaxy Z Flip, nhưng người xem vẫn có thể thấy mẫu smartphone màn hình gập thế hệ 2 sử dụng kính siêu mỏng. Galaxy Z Flip có vẻ như rất nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi hoặc túi xách so với các smartphone, có lẽ ngoại trừ Motorola Razr.

Theo các tin đồn, Galaxy Z Flip có màn hình AMOLED 6,7 inch, camera trước 10 MP, bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng pin có thể là 3.500 mAh.

Máy hỗ trợ mạng 5G và quay video 8K. Mức giá Galaxy Z Flip rò rỉ mới đây là 1.500 USD. Chiếc smartphone gập này được cho là sẽ ra mắt cùng loạt Galaxy S20 vào ngày 11/2 tới đây.

Hải Nguyên (theo TheVerge)

Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra lộ hình ảnh ngoài đời thực?

Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra lộ hình ảnh ngoài đời thực?

Loạt smartphone cao cấp mới của Samsung được dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện của hãng ngày 11/2 tới. Mới đây thông tin về Galaxy S20 tiếp tục rò rỉ với bức ảnh được cho là loạt flagship ngoài thực tế của Samsung.