Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 sẽ trình làng phiên bản hoàn toàn mới. 

Diễn viên Thái Sơn, Thanh Hương lần đầu đóng Táo Quân?

Một nguồn tin tiết lộ, hai trong số các gương mặt mới sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2024 là NSƯT Thái Sơn và diễn viên Thanh Hương. Trong đó, Thái Sơn được dự đoán thay thế NSND Công Lý vào vai cô Đẩu, còn Thanh Hương hóa thân thành mẹ Đốp.

Bối cảnh chương trình cũng được dàn dựng mang đậm màu sắc nông thôn dân dã với cây đa, giếng nước, sân đình. Đặc biệt, nhiều khả năng sẽ không còn màn các Táo vào chầu và báo cáo Ngọc Hoàng. Điều này trùng khớp với phong cách đạo diễn như mọi người thường thấy ở NSND Trần Lực.

tieu-su-nsut-thai-so-01-1.jpeg
Diễn viên Thái Sơn.

Nghệ sĩ Thái Sơn sinh năm 1983 ở Hưng Yên, là diễn viên thuộc Nhà hát Chèo Việt Nam. Thời gian gần đây, anh bén duyên với các bộ phim truyền hình của VTV với tần suất xuất hiện dày đặc. Anh từng tiết lộ NSND Tự Long là người thầy hướng dẫn mình về diễn xuất từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề, đồng thời bày tỏ việc diễn hài là sở trường.

thanhhuowng.jpeg
Diễn viên Thanh Hương.

Còn diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988 tại Hải Dương, đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô được khán giả biết đến từ vai Phan Hương (con gái ông trùm Phan Quân) trong phim truyền hình Người phán xử và sau đó nổi tiếng với vai diễn Lan "cave" trong phim Quỳnh búp bê.

Thanh Hương là diễn viên có phong cách diễn đa dạng, cô vào vai bi rất ngọt và cũng thường xuyên tham gia các phim hài của đạo diễn Nguyễn Love.

Loạn giá vé Táo Quân

anh chup man hinh 2024 01 04 luc 225339.jpg
Có tài khoản Facebook đăng hẳn sơ đồ chỗ ngồi xem Táo Quân có chia hạng vé dao động từ 1 - 8 triệu đồng. 

Dù các nghệ sĩ chưa ai khoe tham gia hay tập luyện như mọi năm nhưng những ngày qua một số nhóm Facebook với tên gọi là Chợ vé Táo Quân 2024, Săn vé gặp nhau cuối năm... với hàng nghìn thành viên liên tục đăng tải các bài viết tìm mua và bán vé. Có tài khoản Facebook đăng hẳn sơ đồ chỗ ngồi chia hạng vé dao động từ 1 - 8 triệu đồng. 

Từ trước tới nay, chương trình Táo Quân không bao giờ bán vé, thường chỉ phát vé mời. Theo tìm hiểu của phóng viên VietNamNet, thời điểm này, vé mời của Táo Quân 2024 cũng chưa phát hành, chưa ấn định ghi hình tại đâu để các tài khoản có thể đăng tải vị trí chỗ ngồi với mức giá khác nhau.