Trung Ruồi vừa đăng ảnh chụp hậu trường với Đỗ Duy Nam ở hậu trường một chương trình trên VTV trong những ngày đầu hè của Hà Nội. Anh viết: "Đây là hai con tằm vì ong thì phải có cánh cơ ạ" và cho biết cảm giác lúc chụp hình này là "ấm phát điên lên". 
"Anh em nghệ sĩ ơi! Cuối cùng thì xô cũng đã trở lại! Cả xi, cả vữa, cả cát sỏi cũng trở lại rồi ạ", Trung Ruồi viết dưới bức ảnh anh giả làm công nhân ở công trường xây dựng. 
 Trung Ruồi và con gái cùng biểu cảm hài hước trước ống kính. 
Danh hài viết: "Bác nào có tiền không cho bố con cháu xin mua thức ăn. Bố con cháu ăn cơm không có thức ăn. Bố con cháu xin 500 thôi ạ". 
"Sau một thời gian tự cách ly và ăn uống quá kham khổ, hai chúng em đã quyết định ăn mợt bữa cải thiện bằng tiền… mừng tuổi của người mặt buồn nhất bức ảnh này", hai vợ chồng nam diễn viên '11 tháng 5 ngày" trêu con gái. 
Có lẽ chỉ có Trung Ruồi mới nghĩ ra hình ảnh này. Anh hài hước: "Khẩn cấp: Hà Nội phát hiện một đối tượng bắt trộm gấu trúc. Hiện chưa bắt được đối tượng. Được biết đây là loại gấu quý hiếm. Ảnh người dân cung cấp".
"Một xô múa mà chỉ có 1 diễn viên và 2 khán giả. Công nhận dịch dã tàn khốc thật", Trung Ruồi chú thích cho bức ảnh. Vợ anh vốn là diễn viên múa và không thể diễn trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành. 
Tạo hình gây cười của Trung Ruồi mà không cần viết gì cũng khiến khán giả bật cười. 
"Để trở thành một người quay phim bạn cần học. Nhưng để trở thành một người quay phim giỏi bạn cần có những yếu tố bẩm sinh ví dụ như... đôi mắt",  Trung Ruồi bình luận phía dưới bức ảnh anh tạo dáng bá đạo. 
"Tuổi tác đâu phải là vấn đề của người có tâm hồn nghệ thuật. Nhưng trông mình cũng già thật", anh viết dưới bức ảnh tạo hình già nua của mình.
Phong cách đậm chất Trung Ruồi. Ảnh chụp ở hậu trường khi anh và diễn viên Thanh Hương hợp tác sản xuất clip triệu view gây bão tiktok hồi đầu năm. 
Nam diễn viên với dáng đứng không giống ai khi chụp ảnh ở hậu trường một chương trình phát trên VTV với MC Lưu Minh Vũ và diễn viên Đỗ Duy Nam.

Clip hài 'Ai là nóc nhà' gây sốt của Trung Ruồi và Thanh Hương

An Na
Ảnh: FBNV