Siêu mẫu đình đám người Brazil vừa trở lại ngoạn mục trong loạt ảnh ấn tượng khi làm mẫu cho tạp chí V số mới nhất. Sau rất nhiều năm giải nghệ, người đẹp sinh năm 1980 mới lại đồng ý chụp hình bìa cho một tạp chí, công việc cô đã quen thuộc hàng chục năm trước.

Có thể thấy ở độ tuổi ngoài 40, không còn phong độ đỉnh cao như 20 năm trước nhưng Gisele Bündchen vẫn giữ được thân hình đáng ngưỡng mộ và thần thái của một trong những siêu mẫu hàng đầu. 

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1997, mỹ nhân đình đám nhất Victoria's Secret một thời đã có một sự nghiệp trải dài. Cô chia sẻ: "Tôi không nghĩ đây là công việc, nó là cuộc sống của tôi. Vẫn có thể làm mẫu thực sự có nghĩa là tất cả với tôi".

Từ năm 2001, Gisele Bündchen đã lọt top những người mẫu được trả cát sê cao nhất hành tinh. Năm 2007, cô xếp thứ 16 trong danh sách những phụ nữ giàu nhất làng giải trí thế giới. Năm 2012,  Gisele Bündchen giành ngôi đầu trong top người mẫu nhận thù lao cao nhất thế giới theo thống kê của Forbes. Năm 2014, người đẹp Brazil xếp hạng 89 trong danh sách những phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes.

Gisele Bündchen từng là thiên thần của Victoria's Secret từ 1999 đến 2006. Tính đến nay cô đã xuất hiện trên bìa của 1.200 tạp chí. Không thể kể hết những sàn diễn Gisele Bündchen từng sải bước hay thương hiệu mà cô từng quảng cáo hay đại diện. 

Gisele Bündchen nhiều năm qua không còn diễn thời trang nhưng cô là nhà hoạt động xã hội tích cực,  Gisele Bündchen tham gi ađóng góp cho nhiều tổ chức thiện nguyện quốc tế như: Save the Children, Chữ thập đỏ Bác sĩ không biên giới. Từ năm 2009, cô là Đại sứ thiện chí của chương trình môi trường Liên Hợp Quốc. 

An Na