Sự việc khá hy hữu vừa được camera bên trong một gara ô tô ghi lại tại thành phố Aksu thuộc khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc) vào ngày 6/10 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video cho thấy, khi 2 nam nhân viên đang sửa chữa phần nội thất của một chiếc Toyota thì bất ngờ, nhiều đám lửa lớn rơi từ trần nhà xuống vào phần đầu của chiếc ô tô.

Sau khoảng 1 giây giật mình vì bất ngờ, một nam nhân viên đã nhanh chóng chui vào trong và lùi xe lại. Anh này sau đó đã tiến đến đầu xe để cố gắng dập lửa. Một nam nhân viên khác nhanh tay lấy bình cứu hoả và khống chế đám cháy.

Ông Xia - chủ cửa hàng cho biết: "Vụ cháy là do dàn đèn Led trên cao bị chập điện và gây cháy lan sang vật liệu ở trần nhà rồi rơi xuống. Rất may là những nhân viên của tôi đã kịp thời phản ứng, nếu không thì thiệt hại sẽ là rất lớn".

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cảm biến của xe Tesla "nhìn thấy" ma?

Cảm biến của xe Tesla "nhìn thấy" ma?

Khi đi qua nghĩa trang, dù không có một bóng người nhưng hệ thống cảnh báo trên chiếc xe điện Tesla vẫn báo hiệu có người ở phía trước. Có phải Tesla đã thực sự nhìn thấy...ma?