Không còn đươc nhận "bầu sữa" Ngoại hạng Anh, đội chủ sân King Power buộc phải bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình để cân bằng ngân sách tài chính.

James Maddison và Harvey Barnes là hai cái tên dẫn đầu cho cuộc tháo chạy diện rộng. Bầy cáo hy vọng sẽ thu về 80 triệu bảng từ cặp đôi này.

James Maddison sẽ chia tay Leicester

Với mác tuyển thủ Anh, James Maddison hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB như Newcastle, Arsenal, Manchester City hay Tottenham.

Trong số này, Newcastle tỏ ra sốt sắng nhất. Họ theo đuổi Maddison từ năm ngoái và giờ sẵn sàng chi 40 triệu bảng để hoàn thành vụ chuyển nhượng.

Aston Villa và West Ham thì quan tâm đến Barnes - cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt.

Tiền vệ chủ chốt Youri Tielemans sẽ rời Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do. Tương tự, Caglar Soyuncu chuẩn bị đầu quân Atletico Madrid khi hợp đồng hết hạn vào tháng tới.

Jonny Evans, Daniel Amartey, Ryan Bertrand, Papy Mendy cùng Ayoze Perez sẽ không được ký tiếp nên cần tìm cho mình bến đỗ mới.

Leicester dự định bán cả Wilfred Ndidi - từng được xem là món hàng "hot" ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua anh sa sút phong độ vì chấn thương.

Trong tuyên bố mới nhất, chủ tịch Leicester - ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ The Foxes. Ông cũng tiết lộ nhận nhiều tin nhắn xúc phạm, thậm chí lăng mạ cá nhân từ CĐV.