Những ngày sale số đôi, sale giữa tháng, sale lương về… diễn ra hàng tháng trên Shopee, mang đến loạt ưu đãi ở đa dạng ngành hàng. Trong tháng 9, để khởi động cho mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Shopee mang đến nhiều ưu đãi giảm giá cho người tiêu dùng với sự kiện “9.9 Shopee Live Thời trang & Mỹ phẩm”. 

Sản phẩm thời trang và mỹ phẩm giảm nửa giá 

Với Shopee, người dùng dễ dàng sở hữu những sản phẩm yêu thích với mức giá tiết kiệm, đồng thời tận hưởng không gian giải trí, thư giãn đầy thú vị và đặc sắc. Sự kiện siêu sale ngày mai là cơ hội để “tín đồ” mua sắm tút tát cho diện mạo với những sản phẩm áo quần, phụ kiện, mỹ phẩm chất lượng, được ưu đãi lên đến 50%.

Những mẫu váy áo tối giản, sành điệu với mức giá chưa đến 200.000 đồng
Những sản phẩm thời trang nam thời thượng được ưu đãi đến 40%
Người dùng Shopee có cơ hội nhận nhiều deal hời khi mua mỹ phẩm

Voucher “khủng” 4 triệu đồng để mua sắm thả ga

Vốn là một “đặc điểm nhận dạng” của ngày sale số đôi trên Shopee, những voucher ưu đãi với mệnh giá lên đến hàng triệu đồng không thể vắng mặt trong dịp 9.9 này. Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu voucher lên đến 4 triệu đồng khi “chốt đơn” trong khung giờ vàng. 

Đặt lịch săn voucher giảm giá từ Shopee tại: https://shopee.vn/m/99

Ưu đãi miễn phí ship không giới hạn

Ngoài ra, người dùng đừng bỏ lỡ chuỗi ưu đãi “Miễn hết phí ship”. Mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày. Bên cạnh đó, hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ 4 siêu sale freeship" diễn ra hàng tuần. Đặc biệt, người dùng có quyền đồng kiểm - kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Thanh toán tiện lợi và tiết kiệm với ưu đãi từ ShopeePay

Hòa cùng sức nóng của sự kiện siêu sale 9.9, ví ShopeePay tặng voucher giảm 80.000 đồng cho người dùng khi kích hoạt thành công. Người dùng hiện tại nhận ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP09TANG20; ưu đãi giảm đến 250.000 đồng khi đặt vé xe khách, máy bay. Ngoài ra, khi người dùng mua gói ELSA Speech Analyzer trong 3 tháng được giảm 714.000 đồng đơn 1.399.000 đồng. 

Xem thêm ưu đãi cho nạp data Viettel, đặt món trên ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.  

Cùng với đó, chủ thẻ tín dụng MSB được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 600.000 đồng mỗi thứ 6. Chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank được giảm 150.000 đồng đơn từ 1,5 triệu đồng vào ngày 9.9. Ngoài ra, người dùng được tận hưởng ưu đãi làm đẹp tại Lookme chỉ từ 89.000 đồng. 

Xem chi tiết ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Xem show giải trí, săn quà và Shopee Xu giá trị

“Shopee Live 9.9 Siêu nhạc hội - Cặp đôi bí ẩn” mùa 2 diễn ra từ 20h30 ngày 8.9.2023 trên các kênh VTV9, VTC7, Today TV, Truyền hình Đồng Tháp, SCTV14, VTC9 và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee. 

Chương trình sẽ mang đến nhiều màn kết hợp bất ngờ giữa các ngôi sao đình đám như: Tóc Tiên, Trung Quân, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Anh Tú, Orange cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt Myra Trần. 

Người dùng đừng bỏ lỡ tham gia nhiệm vụ đoán cặp đôi và lắc siêu xu để chia kho 100 triệu Shopee xu cho mỗi hoạt động, đồng thời săn deal nửa giá từ các thương hiệu tài trợ Philips, Samsung và Prudential tại: https://shopee.vn/SIEUNHACHOI99-CAPDOIBIAN.

Bên cạnh đó, người dùng đừng quên theo dõi chương trình “Chuyện Vui Sốp Pi 9.9” được phát sóng trên kênh Today TV, đài Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee vào 11h45 ngày 9/9.2023; với sự góp mặt của diễn viên Thu Quỳnh cùng “ông Sốp” Hữu Đằng và “cô Pi” Khả Như. 

Tham gia chia kho 30 triệu Shopee xu, săn điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 giảm nửa giá cùng loạt voucher độc quyền từ livestream trên Shopee và các thương hiệu innisfree, Anessa, và Prudential tại: https://shopee.vn/CHUYENVUISOPPI-99.

Xuyên suốt từ 26/8 - 11/9, truy cập app Shopee để săn hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng voucher trị giá đến 4 triệu đồng. 

Khám phá tại: https://shopee.vn/m/99.

Doãn Phong