Để không “ngợp” giữa hàng nghìn sản phẩm ưu đãi, các “tín đồ” mua sắm có thể tham khảo qua chuỗi livestream “Điểm danh sale đỉnh”, để lên danh sách loạt món hời không thể bỏ lỡ cho mình và người thân.

Tín đồ thể thao “chấm” ngay các sản phẩm từ Decathlon

Tập luyện thể dục, thể thao ngoài trời là hoạt động đầu tiên được nhiều người ưa chuộng trong trạng thái “bình thường mới”. Những bộ môn như: đạp xe, chạy bộ, cầu lông... thường được chọn lựa để nâng cao sức khỏe.

Dịp Vincom Black Friday này chính là cơ hội tốt trong năm để các “tín đồ” thể thao tậu thêm đồ tập luyện mới. Một trong các thương hiệu trang phục thể thao nổi tiếng thế giới - Decathlon cũng dành nhiều ưu đãi trong lễ hội mua sắm đặc biệt này.

Đặc biệt, nhiều deal hấp dẫn sẽ xuất hiện ở livestream kết hợp giữa Vincom và Decathlon vào 19h ngày 26/11, tại fanpage của 2 đơn vị này. 

{keywords}
Một set đồ tập đầy đủ từ Decathlon có tổng giá chưa tới 890 nghìn đồng trong dịp Black Friday 

Đáng chú ý, set đồ tập luyện bao gồm: áo, quần và giày chạy từ Decathlon sẽ có giá chưa tới 890 nghìn đồng. Cụ thể, giày chạy bộ Run Sport có giá chỉ còn 549 nghìn đồng trong livestream (nguyên giá là 895 nghìn đồng). Áo tập và quần tập cũng được giảm chỉ còn từ 249 nghìn đồng và 89 nghìn đồng sau khi được giảm lên tới 30%.

Bên cạnh đó, với những người thường xuyên tập luyện tại nhà, livestream sẽ là cơ hội sắm các sản phẩm hỗ trợ vận động của Decathlon với mức giá “dễ chịu” như: dây nhảy có giá 145 nghìn đồng; dây chịu lực tập pilates mini bằng vải giá chỉ từ 99 nghìn đồng; combo con lăn tập cơ bụng kèm thảm nhỏ chỉ 445 nghìn đồng...

“Thiên đường” đồ dưỡng da từ Medicare

Để giúp phái đẹp tự tin và toả sáng hơn, Medicare mang loạt sản phẩm dưỡng da “lên sàn” trong livestream kết hợp với Vincom vào tối ngày 25/11, chỉ 1 ngày trước thềm Black Friday.

Những ai da mụn, nhạy cảm không thể bỏ qua bộ sản phẩm làm sạch da bao gồm: bông tẩy trang Soonsom gói 200 miếng chỉ còn 50 nghìn đồng (nguyên giá 79 nghìn đồng); nước tẩy trang Eunyul 2 màu thích hợp cho mỗi loại da chỉ còn 99 nghìn đồng (giá gốc từ 199 nghìn đồng); sữa rửa mặt Revuele chứa tinh dầu tràm trà có giá chỉ từ 89 nghìn đồng - 139 nghìn đồng. 

{keywords}

Các loại mặt nạ giấy là thứ không thể thiếu trong quá trình dưỡng da của hội chị em 

Medicare tiếp tục mang đến những món hàng “nhỏ nhưng có võ” với mức giá hợp túi tiền như: gel chấm mụn Revuele Salicylic độc quyền chỉ còn 63 nghìn đồng trong livestream; loạt serum dưỡng da Teana có giá chỉ từ 239 nghìn đồng.

Bên cạnh đó, 9 loại mặt nạ dưỡng da với giá ưu đãi bất ngờ cũng được bật mí tại livestream Vincom kết hợp Medicare vào ngày 25/11, mang đến thêm lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp.

“Mùa đông không lạnh” cho cả gia đình với Uniqlo

Bên cạnh chăm sóc và “chiều chuộng” bản thân, giữ ấm cơ thể trong mùa đông miền Bắc cũng là điều quan trọng. Uniqlo đã “lên lịch” tiết lộ loạt ưu đãi dịp Black Friday dành cho loạt sản phẩm giữ ấm trong livestream kết hợp với Vincom tối ngày 27/11.

Dòng áo heattech của Uniqlo đã trở thành sản phẩm “must-have” trong mùa đông, kể từ khi thương hiệu này có mặt tại Hà Nội. Sử dụng công nghệ hấp thụ hơi ẩm từ cơ thể để tạo ra nhiệt và giữ nhiệt, với dòng sản phẩm Heattech, người dùng chỉ cần cần mặc 1 lớp áo mỏng dưới áo khoác là đã đủ giữ ấm trong mùa đông này. Riêng tại livestream của Vincom và Uniqlo vào ngày 27/11, một số sản phẩm áo Heattech được ưu đãi 20% chỉ còn 249 nghìn đồng.

Không những vậy, nhiều sản phẩm áo khoác nổi tiếng về khả năng giữ ấm, mẫu mã hiện đại của thương hiệu Nhật cũng được ưu đãi đặc biệt trong dịp Black Friday như: áo khoác giả lông cừu cản gió có mũ chỉ còn 799 nghìn đồng (giá gốc 999.000 đồng), áo phao UltraLight Down dáng dài chỉ còn 1 triệu 699 nghìn đồng (nguyên giá 1 triệu 999 nghìn đồng).

Trước thềm Vincom Black Friday, Vincom kết hợp cùng các nhãn hàng được giới trẻ và các gia đình Việt yêu thích, mang đến chuỗi livestream “Hẹn giờ săn sale - Điểm danh sale đỉnh”.

- Vincom x Medicare: 19h ngày 25/11 trên fanpage Vincom và Medicare

- Vincom x Decathlon: 19h ngày 26/11 trên fanpage Vincom và Decathlon

- Vincom x Uniqlo: 19h ngày 27/11 trên fanpage Vincom và Uniqlo

Minh Tuấn