Tứ Hoàng Mobile

Trò chơi này khai thác cốt truyện Đông phương giả tưởng, kể về 4 vị thần bảo hộ thế giới là Thanh Long – Chu Tước – Bạch Hổ – Huyền Vũ trước sự trỗi dậy của các thế lực Ma Vương tàn ác. Tương ứng với 4 vị thần là 4 class nhân vật cho người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật đều sở hữu cốt truyện, ký ức khác nhau tạo nên những phó bản hoàn toàn riêng biệt đầy thử thách.

Đặc biệt, các nhân vật sẽ có 3 lần tiến giai giúp thay đổi ngoại hình, hiệu ứng, nâng cấp kỹ năng và mở thêm các năng lực đặc biệt vô cùng mạnh mẽ.

Sử dụng công nghệ Real Engine và Unity High-Quality Full 3D, Tứ Hoàng Mobile thách thức giới hạn đồ họa khi hỗ trợ chất lượng hiển thị cao nhất là 4K HD, mang đến thế giới giả tưởng thần thoại đẹp siêu thực trên mobile.

{keywords}

Bên cạnh đó, Tứ Hoàng Mobile còn hội tụ tinh hoa của dòng game nhập vai khi cho phép người chơi treo máy 24/24 train quái – cày vàng – cày đồ – cày trang bị không giới hạn. Thậm chí, sẽ có những khu vực đặc biệt – nơi người chơi có thể dễ dàng farm nguyên liệu, item cũng như kinh nghiệm không giới hạn được mở cửa 24/7.

Thông qua quá trình đào khoáng và thu thập nguyên liệu không giới hạn 24/24, người chơi có thể tự thế “thuốc lắc”, đá khảm, có cơ hội kiếm được trang bị trấn phái full 7 dòng 4 lỗ. Tất cả đều có thể giao dịch, bán cho VIP lấy tiền.

Ở Tứ Hoàng Mobile, người chơi còn được thể hiện khả năng PK đỉnh cao khi được phát triển nhân vật theo cách bạn muốn thông qua hệ thống cộng điểm thuộc tính, chọn sở trường, lắp combo kĩ năng, bổ sung các thuộc tính trạng thái để tạo lợi thế trong chiến đấu. Thêm vào đó còn có nhiều tính năng đặc sắc đáng kể như Trang Bị Theo Bộ, PK tự do toàn map, PK Loạn Đấu, Bang Chiến, PK Chiếm Lĩnh, Leo Tháp cùng hệ thống Boss hàng ngày, Boss đặc biệt với độ khó Địa Ngục yêu cầu người chơi phải động não mới tiêu diệt được.

Liên Minh Mạo Hiểm

Tựa game này xây dựng nên cốt truyện giả tưởng mang yếu tố thần thoại vô cùng hấp dẫn và đậm chất phiêu lưu. Cuộc chiến chính và tà kéo dài ngàn năm vẫn chưa có hồi kết. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt những quái vật ẩn trong lục địa, tranh đấu với các thế lực và mang lại hòa bình cho thế giới. Người chơi sẽ được lựa chọn trở thành một trong 5 class nhân vật gồm: Kiếm Khách Lưu Lạc, Tay Săn Ma Vật, Pháp Sư Tập Sự, Pháp Sư Học Viện và Cung Thủ Tinh Linh. Mỗi nhân vật đều có những câu chuyện riêng, vũ khí riêng và khả năng chiến đấu riêng.

Với thiết kế đồ họa anime bắt mắt, không chỉ các nhân vật sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà những nhiệm vụ, tính năng, hoạt động cũng thêm phần lôi cuốn. Người chơi sẽ được sưu tầm hơn 20 loại thú cưỡi cực kỳ đáng yêu, hệ thống thần khí siêu ngầu, hệ thống pet oai phong, đào mỏ sưu tầm vật phẩm, thời trang hot đủ mọi phong cách.

{keywords}

Bên cạnh đó, Liên Minh Mạo Hiểm Mobile còn tích hợp các tính năng đặc sắc bậc nhất của dòng game nhập vai như săn trang bị ở Hang Ma EXP, cày chay nhận VIP, khám phá hàng loạt phó bản khác nhau, giao dịch tự do làm giàu không khó,… Đây còn là cơ hội cho người chơi tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường đám cưới như mộng ảo.

Không thể thiếu là những tính năng đầy tính cạnh tranh như Đấu Trường 1vs1 – nơi phô diễn kĩ năng, tính năng Vùng Tro Tàn- Thiên Đường Tận Thế. Dù là hoạt động gì đi nữa đều đem lại cơ hội nhận nhiều vật phẩm, phần thưởng giá trị.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Trải qua các phiên bản thử nghiệm thu hút được sự chú ý từ phía đông đảo người chơi, tựa game này đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta để chào đón game thủ Việt. Đặt chân vào Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, có lẽ game thủ sẽ phải rớt nước mắt khi giai điệu được cất lên, bài hát Tam Thế Tình Duyên như đem đến trọn vẹn cảm xúc từ cách đây 12 năm mà chúng ta tưởng chừng như đã lãng quên.

Hệ thống môn phái trong game vẫn đang được NSX phát triển, ở phiên bản hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã có 8 môn phái gồm Võ Đang, Nga My, Đào Hoa, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Tiêu Dao, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Theo đó mỗi môn phái trong game đều có hệ thống vũ khí, kỹ năng khác nhau riêng biệt và được chia theo các hệ ngũ hành tương sinh tương khắc.

{keywords}

Về hiệu ứng kỹ năng, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sở hữu một lượng võ học khổng lồ với những hiệu ứng hoàn toàn riêng biệt. Qua đó mỗi môn phái đều có những ưu khuyết không hề giống nhau và đóng vai trò khác nhau trong mỗi hoạt động hay giao tranh.

Khác với các tựa game mobile online cùng thể loại khác, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tập trung vào một cơ chế gameplay thuần RPG với hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản, đi cùng những tính năng quen thuộc như cường hóa, chế tạo, thú cưỡi, luyện skill, chế đồ…

Đặc biệt những điểm đặc sắc của VLTK, Kiếm Thế trên PC sẽ không hề bị mất đi trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile như hệ thống chiến trường Tống Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai hiện nay.

Long Vũ 3D

Bối cảnh trò chơi cho phép game thủ thỏa sức tung hoành Thần Long Đại Lục, gia nhập vào cuộc chiến tranh bá Tam Giới, khiêu chiến những thế lực cổ đại chỉ có trong truyền thuyết và khám phá những bí mật đã phủi bụi ngàn năm. Game tạo ấn tượng tốt và thu hút ngay từ ban đầu nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D tiên tiến sắc nét đến từng chi tiết. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những bản đồ rộng lớn ẩn chứa nhiều bí ẩn được tái hiện chân thực nhất với tỉ lệ 1:1.

{keywords}
Loạt game mới ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4

Trước khi bắt đầu vào cuộc chiến xưng vương, người chơi Long Vũ 3D Funtap sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 3 tộc là Long Tộc, Nhân Tộc và Linh Tộc. Nếu Long Tộc là những nhân vật dũng mãnh vô song thì Nhân Tộc là những thiếu hiệp nhanh nhẹn, khéo léo. Trong khi đó, Linh Tộc lại là những cô gái nhỏ nhắn dễ thương ẩn đầy sát khí sau vẻ ngoài vô hại.

Long Vũ 3D Mobile mang đến những cảm nhận trọn vẹn về một thế giới xuyên không tiên ma đầy màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc ân oán, tình thù và có đầy đủ các tính năng, hoạt động đặc sắc như tọa kỵ, săn boss, công thành chiến…

Phong Vũ

Giấc mơ làm game của những gã khổng lồ công nghệ

Giấc mơ làm game của những gã khổng lồ công nghệ

Thị trường game đầy tiềm năng còn chưa được khai phá hết cũng là đích đến của những "ông lớn" công nghệ như Google, Amazon hay Microsoft trong những năm gần đây.