{keywords}
Hera trao tặng TV và nhiều phần quà cho các trường tại miền Trung năm 2020

Với mong muốn mang đến nhiều giá trị nhân văn hơn nữa cho cộng đồng, song hành với việc luôn hoàn thiện, nâng cao dịch vụ và sản phẩm làm đẹp, thương hiệu Hera còn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, chia sẻ vì cộng đồng, xã hội bằng những việc làm thiết thực như: quyên góp tặng quà, phát lương thực cho các trường học, gia đình ở miền Trung chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt; ủng hộ đồng bào miền Nam chống dịch Covid-19, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội khác…

{keywords}
 

Chia sẻ về lý do triển khai các hoạt động từ thiện, ông Đới Xuân Hùng - Tổng Giám đốc Healthy Vina chia sẻ: “Với tôi đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực và tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng. Bản thân tôi cũng xuất thân từ gia đình nông thôn, nên tôi luôn đồng cảm với những người chịu mất mát bởi thiên tai, dịch bệnh. Đó chính là lý do thôi thúc tôi phải hành động ngay những chương trình này.

Mỗi năm, chúng tôi sẽ triển khai các hoạt động theo từng quý, dựa vào tình hình chung của cả nước sẽ linh động phát sinh thêm các quỹ từ thiện. Ví dụ như: bão lũ, thiên tai, dịch bệnh… Những chương trình từ thiện này đều trích từ một phần lơi nhuận của công ty và phát động thêm từ phía hệ thống đại lý, nhà phân phối và anh em, bạn bè. May mắn, các chương trình của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía mọi người”.

{keywords}
 Hera trao tặng 30 suất quà cho các đại lý của công ty tại miền Tây

Điển hình, Hera vừa ủng hộ 150 suất quà trị giá hơn 76 triệu đồng cho 150 hộ dân bị gặp khó khăn vì dịch Covid-19 tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM. Ngoài ra, công ty cũng dành hơn 100 suất quà cho các thành viên trong doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

{keywords}
 Đại diện Hera trao tặng 150 suất quà tới phường Tân Sơn Nhì, TP.HCM

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, thương hiệu Hera còn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời hướng đến mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Trải qua gần 6 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Hera đã và đang ghi dấu ấn với người tiêu dùng, không chỉ trở thành một thương hiệu nỗ lực mang đến các sản phẩm làm đẹp vì người tiêu dùng Việt, mà còn là thương hiệu trao đi nhiều giá trị cho cộng đồng.

Doãn Phong