Lý Nhã Kỳ 

Lý Nhã Kỳ nằm trong những sao có vòng 1 lớn của showbiz Việt. Cũng bởi kích cỡ vòng 1 lớn như vậy nên Lý Nhã Kỳ từng gặp nhiều phiền toái trong mỗi lần xuất hiện.

{keywords}
 
{keywords}
Vòng 1 vượt mặt của Lý Nhã Kỳ trong những bức ảnh trước đây. 

Theo nữ diễn viên từng chia sẻ, việc có số đo vòng 1 lớn tự nhiên khiến cô mặc gì cũng bị lộ ngực và mặc trang phục kiểu nào cũng khiến mọi người hiểu lầm rằng đang khoe ngực. Vì vậy khi lựa chọn phong cách sexy, Lý Nhã Kỳ nhiều lần khiến khán giả phải đỏ mặt bởi vòng 1 nóng bỏng của mình.

Gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1982 thường được khen ngợi bởi phong cách thanh lịch, sang trọng. Cô ưa chuộng những kiểu trang phục nữ tính, có độ hở tinh tế giúp tôn vinh đường cong cơ thể mà không hề bị phản cảm.

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm, tinh tế của Lý Nhã Kỳ hiện tại. 

Võ Hoàng Yến

Nếu như vòng 1 căng tròn, đầy đặn là ước muốn của nhiều sao nữ thì với Võ Hoàng Yến, đây lại là điều khiến cô đau đầu. Là một siêu mẫu nên khi sở hữu vòng 1 có kích thước quá lớn đã làm cô không thể mặc vừa đồ của các nhà thiết kế.

Vòng 1 thuộc dạng siêu khủng của Võ Hoàng Yến trước đây. 

Chính vì những phiền toái đó làm ảnh hưởng tới công việc nên Võ Hoàng Yến đã quyết định phẫu thuật nhỏ thu ngực. Cô trải qua 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc. Sau khi thu gọn ngực, siêu mẫu sinh năm 1988 tự tin hơn rất nhiều: “Tôi hạnh phúc và sung sướng, cảm giác như người nhẹ đi cả chục ký”. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vòng 1 của Võ Hoàng Yến đã nhỏ gọn hơn xưa.

Mai Phương Thuý

Sở hữu vòng 1 là 95cm, lại chăm diện trang phục hở bạo nên Mai Phương Thuý được xem là một trong những nàng hậu nóng bỏng nhất showbiz Việt

Những năm về trước, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã diện những trang phục rất nóng bỏng.

Xuất hiện tại nhiều chương trình, sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn đốt mắt khán giả bởi những lần diện trang phục đầy táo bạo của mình. Bên cạnh những thiết kế cắt xẻ, bó sát vòng 1, Mai Phương Thúy còn tự tin diện áo không nội y, khoe khéo vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm. Tuy nhiên nàng hậu cũng gặp không ít rắc rối khi suýt bị lộ điểm nhạy cảm trên sóng truyền hình do nhiều lần hớ hênh. 

{keywords}
 

Kaity Nguyễn

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Em chưa 18, Kaity Nguyễn lập tức nhận được chú ý của đông đảo khán giả. Sở hữu nhan sắc lai Tây với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và đặc biệt là vòng 1 “khủng”, nữ diễn viên sinh năm 2000 sớm được xếp vào hàng mỹ nhân của điện ảnh Việt.

Tuy nhiên thời điểm mới nổi tiếng với Em chưa 18, vóc dáng của Kaity Nguyễn không được thon gọn như hiện tại. Cô gái 17 tuổi khi đó thường xuất hiện với những trang phục khoe vòng 1 khiến nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên theo đuổi phong cách sexy quá sớm.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Bẵng đi một thời gian, Kaity Nguyễn dần có sự thay đổi về nhan sắc và hình thể. Trong những tác phẩm điện ảnh sau này như Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu V…, hình ảnh mũm mĩm ngày xưa của nữ diễn viên trẻ đã không còn.

Nhờ giảm cân tích cực và lựa chọn trang phục phù hợp, Kaity Nguyễn đã được khen ngợi vì ngày càng mảnh mai, kích cỡ vòng 1 cũng được thu gọn lại khiến cô trở nên duyên dáng hơn trong nhiều kiểu trang phục. Ngoài ra, việc giảm cân cũng giúp cho những đường nét trên khuôn mặt của nữ diễn viên được thon gọn, sắc nét hơn.

{keywords}
 
{keywords}
 

Clip 'Những khoảnh khắc đời thường' của Lý Nhã Kỳ

Anh Thư

Ảnh: FBNV

4 mỹ nhân có vòng một 'dao kéo' đẹp nhất showbiz Việt

4 mỹ nhân có vòng một 'dao kéo' đẹp nhất showbiz Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Quỳnh Nga, người mẫu Vũ Ngọc Anh, diễn viên Jun Vũ là những người đẹp Việt không ngần ngại công khai "tu sửa" vòng 1.