Thương ngày nắng về phần 2 đã phát sóng được 34 tập và đang đi dần đến những tập cuối. Phim hiện vẫn chưa đóng máy và tùy thuộc vào việc dựng nên chưa chốt số tập cụ thể. Tuy nhiên có một điều chắc chắn những tập tới sẽ không yên ả với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Ngọc, trợ lý của ông Hoàng Long, theo dõi bà Nhung. 

Gần đây nhân vật Ngọc (Tiến Ngọc), trợ lý của ông Hoàng Long đã xuất hiện và sẽ là tai mắt của Chủ tịch Hoàng Kim. Tuy nhiên nhân vật này sắp tới hứa hẹn sẽ còn khuấy đảo tập đoàn này cũng như cuộc sống của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và Duy (Đình Tú).

Nhật Mai vào vai mẹ kế của Duy. 

Diễn viên Tiến Ngọc chia sẻ Ngọc là trợ lý thân cận của chủ tịch Hoàng Long. "Có nhiều câu chuyện xảy ra giữa Ngọc với chủ tịch Hoàng Long và nhân vật Nhật Mai cũng như Trang - Duy và tới tập cuối mọi chuyện sẽ được giải đáp".

Nhật Mai sẽ là nhân vật quyền lực "làm loạn" công ty. 

Tuy nhiên ẩn số lớn nhất là Nhật Mai - nhân vật sắp xuất hiện do Minh Khuê đóng. Tạo hình của nhân vật này mới đây đã được chương trình VTV Kết nối hé lộ với nhiều trích đoạn chưa lên sóng và cho thấy Nhật Mai là nhân vật sắc sảo, quyền lực nhưng cũng đáng sợ.

Tạo hình của Nhật Mai, vợ trẻ của ông Long. 

Minh Khuê chia sẻ về nhân vật của mình: "Đây là một cô gái sắc sảo, xinh đẹp nhưng cũng nặng tình. Vì nặng tình nên cũng toan tính, khi Mai xuất hiện sẽ gây nên nhiều sóng gió cho Duy và Trang, sóng gió cho Hoàng Kim và rất nhiều nhân vật khác". Minh Khuê nói thêm trong những tập tới sóng gió xảy ra nhiều đến mức khán giả sẽ có cảm giác sẽ không thể gỡ rối được và mọi việc sẽ phải đợi phim lên sóng.

Bác sĩ Minh 

Một yếu tố mới xuất hiện trong các tập gần đây của Thương ngày nắng về chính là bác sĩ Minh do diễn viên Trần Trung đảm nhiệm. Anh chia sẻ khi biết mình sẽ đóng vai bác sĩ tâm lý của Khánh cũng nghiên cứu kỹ kịch bản và tình huống nhất định. Tuy vai không dài nhưng anh kỳ vọng nhân vật để lại ấn tượng với khán giả.

Anh theo đuổi Khánh. 

Trong khi đó Lan Phương nói cô chờ đợi rất lâu nhân vật Minh xuất hiện bởi nhân vật Khánh của cô đã quá khổ, quá bế tắc nên nữ diễn viên mong sớm có 1 người đàn ông khác bước vào cuộc đời mình, để Khánh thấy mình có giá trị. Tuy nhiên, việc Khánh có yêu Minh hay không thì còn là ẩn số. 

Cô bạn của Vân sẽ xen vào mối quan hệ của Phong và Vân. 

Một nhân vật nữa cũng hứa hẹn sẽ khuấy động chuyện tình cảm của Phong và Vân cô bạn học xinh đẹp của Vân, cũng là người hâm mộ 2Win. Chính Vân không ngờ cô bạn thân cùng lớp sẽ mang tới rắc cho mối quan hệ của mình.

 Thương ngày nắng về tiếp tục lên sóng vào các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3

Mỹ Anh