Trailer phim 'Lật mặt 6'

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh - phần mới nhất và cũng là phần phim tốt nhất, đạt doanh thu cao nhất trong cả series Lật mặt của Lý Hải sẽ chính thức có mặt trên Netflix toàn cầu từ ngày 28/8 cùng 5 phần còn lại.

Ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2023, Lật mặt 6 của Lý Hải đạt doanh thu hơn 280 tỷ đồng sau hơn 3 tuần ra mắt và trở thành tựa phim có doanh số cao thứ 3 lịch sử màn ảnh Việt sau Nhà bà NữBố già.  

Sau khi càn quét rạp trong nước, Lật mặt 6 đã được công chiếu tại 52 cụm rạp ở Mỹ và ra mắt khán giả Australia, New Zealand hồi giữa tháng 8/2023.

Hình ảnh trong 'Lật mặt 6'. 

Là thương hiệu phim ăn khách dài hơi nhất phòng vé Việt Nam, series Lật mặt của Lý Hải có 6 phần nhưng có nội dung, diễn viên khác nhau, thuộc nhiều thể loại từ hành động, hài đến kinh dị, chính kịch. Cùng mang tên Lật mặt nhưng nội dung của mỗi phần không liên quan đến nhau, chỉ có điểm chung duy nhất là Lý Hải. 

Các khán giả yêu mến series này sẽ có cơ hội xem 5 phần phim bao gồm: Lật mặt; Lật mặt 2: Phim trường; Lật mặt 3: Ba chàng khuyết; Lật mặt 4: Nhà có khách Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh ra mắt cùng ngày 28/8 trên Netflix toàn cầu. Riêng phần 5, Lật mặt 5: 48H chưa ấn định thời điểm ra mắt cụ thể.