Lý Hải chia sẻ: “Đó là niềm tự hào, hạnh phúc rất lớn đối với bản thân tôi cũng như ê-kíp". Nam đạo diễn cho biết Lật mặt 6 sẽ chính thức ra rạp từ 26/5 tại 50 thành phố thuộc 19 bang: California, Washington, Texas, Michigan, Florida, Minnesota, Arizona, Massachusetts, Maryland, Oklahoma, Oregon, Hawaii, Utah, Virginia, Colorado, Georgia, Tennessee, Louisiana, Kansas... Tổng cộng, phim sẽ có mặt tại 52 cụm rạp ở Mỹ. 

Lý Hải hạnh phúc vì phim được công chiếu sớm tại Mỹ. 

Đây là lần thứ 3 series Lật mặt được công chiếu tại xứ cờ hoa sau Lật Mặt 4: Nhà có khách năm 2019 và Lật Mặt 5: 48h năm 2021. Phần mới nhất cũng là phần phim được chiếu ở nhiều nơi ở Mỹ nhất và sớm nhất sau 4 tuần công chiếu trong nước. 

Nam đạo diễn cho biết để phim chiếu tại thị trường Mỹ - thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới - phải trải qua nhiều giai đoạn, đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe. Các nhà phát hành và ê-kíp cần hoàn chỉnh bản phim chỉn chu và kiểm tra mọi quy chuẩn liên quan đến âm thanh, hình ảnh, phụ đề. 

“Tôi vẫn đang trên đường cố gắng đưa Lật mặt đi xa hơn không chỉ Mỹ mà còn châu Á, châu Âu, châu Úc, hy vọng ước mơ một ngày không xa không chỉ riêng phim của tôi mà phim Việt nói chung sẽ được công chiếu đồng loạt trên nhiều quốc gia khác nhau sẽ thành hiện thực”, Lý Hải chia sẻ.

Phim gặt hái thành tích "khủng" dù phần kịch bản vẫn còn nhiều lỗ hỏng. 

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh kể câu chuyện xoay quanh nhóm 6 người bạn thân cùng lớn lên ở làng nghề làm chiếu truyền thống. Vì ma lực đồng tiền họ đã vượt khỏi giới hạn lằn ranh đạo đức để đào mộ người bạn đã chết nhằm truy tìm tấm vé số trúng 136,8 tỷ đồng. Rồi khi có tấm vé số trong tay, họ lại truy đuổi nhau để độc chiếm tấm vé đổi đời kéo theo bi kịch cho chính mình và gia đình.

Phim quy tụ những tên tuổi của của màn ảnh như Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức cùng dàn diễn viên mới tài năng như Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, bé Thuỳ Linh...

Trailer 'Lật mặt' 6 của Lý Hải