Đèn LED chiếu sáng

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm có ánh sáng mịn, bền, tiết kiệm điện, VONTA đã ra mắt sản phẩm đèn LED Mica Oval 42W 3 chế độ. Sản phẩm có thiết kế bo tròn tràn viền, cho phép ánh sáng phân bổ đều, tạo nên không gian chiếu sáng rộng, đều. PCB bằng nhôm tản nhiệt, hoạt động bền bỉ. Đây cũng là sản phẩm đèn đặc biệt trên thị trường có khung viền được đúc liền khối, tạo tính thẩm mỹ cũng như khả năng hoạt động ổn định cho thiết bị.

Theo nhà sản xuất, hoạt động tại công suất 40-50W, sản phẩm có thể đạt tuổi thọ tối đa lên tới 40.000 giờ phát sáng liên tục. Đèn đã trải qua công đoạn lão hoá và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn châu Âu trước khi cung cấp ra thị trường. Hiện VONTA đang áp dụng chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

Ngoài Mica Oval 42W, VONTA còn mang đến nhiều sản phẩm đèn LED chiếu sáng có thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều công năng như: LED bulb, đèn downlight âm trần, đèn panel ốp trần, đèn bán nguyệt, đèn túyp LED, đèn nhà xưởng, đèn EXIT, đèn chiếu sáng sự cố, đèn đường, đèn LED trang trí…

Hiện nay, VONTA là một trong những đơn vị hàng đầu thị trường Việt Nam về dòng sản phẩm LED Bulb trụ nhôm T3 tản nhiệt, ánh sáng mịn, tuổi thọ lên đến 40.000 giờ, hoạt động bền bỉ giúp tiết kiệm đến 90% so với đèn sợi đốt, 50% so với đèn compact truyền thống.

Công tắc ổ cắm

Là sản phẩm nổi tiếng nhất của VONTA, công tắc ổ cắm mặt chữ nhật và mặt vuông có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian như: nhà ở, nhà xưởng, toà nhà văn phòng, khách sạn, resort… Thiết kế của công tắc ổ cắm VONTA cho bề mặt tiếp xúc lớn, phẳng mượt và tràn viền tối đa.

Không chỉ có tính thẩm mỹ, công tắc của VONTA còn đa dạng về hình dáng và chức năngnhư loại 1 công tắc đến 4 công tắc, có thể điều khiển 1 chiều hoặc 4 chiều, điều khiển vật lý hoặc cảm ứng, ổ cắm từ 2 đến 4 chấu. Các công tắc đặc biệt như chuông cửa, công tắc bình nóng lạnh… được thiết kế riêng, thuận lợi khi sử dụng và đảm bảo an toàn với điện công suất cao.

Aptomat, cầu dao

Aptomat là thiết bị đầu nguồn điện nhằm quản lý đầu vào và đầu ra, cũng như đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong xử lý sự cố. Aptomat VONTA được sản xuất bằng loại nhựa kỹ thuật có thể chịu được nhiệt độ lên tới 960 độ cùng lực điện động cao. Ngoài vật liệu cao cấp, thiết kế bền chắc, sản phẩm còn sở hữu trọng lượng hợp lý, hình dáng gọn gàng, có thể bố trí lắp đặt linh hoạt.

Tủ điện âm tường

Tủ điện âm tường VONTA sử dụng mặt nhựa ABS, nắp che Polycarbonate, có đế nhựa chứa 2-12 module và đế sắt 14 - 24 module. Mặt nhựa bóng, đế sắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu nhằm đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. 

Quạt hút tường, quạt âm trần

Sở hữu nhiều kích thước khác nhau, có màn che, quạt hút tường, âm trần của VONTA được trang bị bộ cảm biến, có khả năng tự động tắt khi hoạt động quá nóng. Thiết kế cánh quạt hình chân vịt tạo lượng gió lớn ở mức ồn thấp, phù hợp cho các công trình gia dụng, nhà hàng, khách sạn, showroom, bệnh viện và khu công nghiệp.

Ống luồn dây

Ống luồn dây là sản phẩm có mẫu mã đa dạng bậc nhất của VONTA, bao gồm cả loại ống cứng và ống gen mềm. Ống cứng dày 1,2 - 2,4mm, ống mềm dày hơn 0,3mm. Lực chịu nén của ống cứng từ 320N - 1250N, khả năng cách điện tốt. Trong khi đó, ống mềm có khả năng đàn hồi tốt, có thể cuộn chặt lại mà không cần tốn nhiều sức lực hay tổn hại đến bề mặt tường của công trình, không bị méo mó mặt khi uốn cong.

Đế nhựa và phụ kiện nhựa

Với đế nhựa âm, VONTA phát triển 2 dòng sản phẩm là đế nhựa âm vuông và đế nhựa âm chữ nhật. Theo nhà sản xuất, sản phẩm làm từ nhựa PVC có khả năng chống bốc cháy thành lửa khi đốt trực tiếp và tự tắt khi rời nguồn cháy dưới 30s, có khả năng chịu lực, chịu nén, hoạt động ổn định và bền bỉ, không biến dạng trong khoảng nhiệt độ từ âm 15 độ - 60 độ C. Đế nhựa được thiết kế bo góc mềm mại, không gây trầy xước trong quá trình lắp đặt. Không gian rỗng trong phù hợp để ráp nối nhiều đầu dây.

Ổ cắm kéo dài, đui phích cắm

Ổ cắm điện kéo dài của VONTA có công tắc bật tắt giúp ngắt mở điện khi không dùng tới. Ngoài ra, sản phẩm ổ cắm kéo dài mới tiên phong sử dụng dây dẫn đồng nguyên khối siêu dẫn điện và vỏ nhựa PP tự chống cháy, chịu va đập an toàn đáp ứng mọi chỉ số theo tiêu chuẩn châu Âu.

VONTA cam kết chất lượng ở 3 yếu tố: có chuyên gia nước ngoài kiểm soát - nguyên liệu đầu vào nhập khẩu - công nghệ máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất. Hiện các sản phẩm của VONTA đang góp mặt tại nhiều dự án trong nước, “được lòng” các chủ đầu tư Việt Nam và nước ngoài. Một số sản phẩm của thương hiệu còn được xuất khẩu sang thị trường Nhật, Cuba, Philippines…

Đại diện VONTA chia sẻ: “Hiểu rằng chỉ khi sản phẩm ở mức đồng bộ cao mới có thể chinh phục được khách hàng “khó tính” nhất, VONTA thực hiện triết lý kinh doanh "One Stop", không ngần ngại đa dạng hóa sản phẩm ngay từ những ngày đầu. "One Stop" nghĩa là khách hàng chỉ cần đến "một điểm dừng" là VONTA sẽ có đầy đủ các sản phẩm về thiết bị điện và chiếu sáng cho dự án. Từ hệ thống công tắc, ổ cắm, aptomat, quạt thông gió, đèn led đến hệ thống tủ điện, hệ thống ống luồn dây…; VONTA đáp ứng nhu cầu cho các dự án nhà ở, đô thị, nhà máy, hạ tầng, với mọi phong cách từ truyền thống đến hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng tốt, an toàn, tính năng vượt trội, thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm của VONTA là lựa chọn hoàn hảo để biến ngôi nhà của bạn trở thành một bức tranh hài hòa, tinh tế, đẹp mắt”.

Công ty TNHH VONTA Việt Nam (thành viên Tập đoàn AMACCAO) có 3 nhà máy sản xuất gồm: nhà máy sản xuất thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng và cột đèn. Đồng thời VONTA còn đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, năng lượng xanh.

Là đơn vị tiên phong trong mảng sản xuất thiết bị điện và chiếu sáng chất lượng châu Âu tại Việt Nam, VONTA đã đầu tư, xây dựng một hệ thống phân phối năng động, phủ sóng nhiều tỉnh thành cho giai đoạn chuyển mình mới của ngành thiết bị điện. Hiện VONTA đang tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, xây dựng hệ thống đại lý tại các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, thân thiện, phù hợp với người tiêu dùng trong nước và hướng tới thị trường quốc tế.

Công ty đã nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN Brands Award năm 2022.

Thông tin liên hệ:

Website: https://vonta.com.vn 
Hotline: 0989.856.866 - 096.557.9797
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.