Los Angeles được xem là thánh địa siêu xe khi có rất nhiều bộ sưu tập xe hơi đáng kinh ngạc được biết đến. Nhưng thật không may, một số những bộ sưu tập này lại bị bỏ hoang đến lãng phí. 

Gần đây, một Youtuber nổi tiếng đã bắt đầu khám phá siêu xe bị bỏ hoang trên khắp Los Angeles, hướng đến một số hầm gara đậu xe tư nhân. Nơi có nhiều ô tô sang đậu, nhưng dường như chúng không nhận được sự "chăm sóc" tận tình từ chủ nhân của chúng.

Một trong những nhà để xe được khám phá nằm ở Beverly Hills, nơi chứa hàng chục chiếc xe Bentley, Rolls-Royce và McLaren. 

Tại đây, nam Youtuber phát hiện nhiều siêu xe phủ bụi kín mít. Đó là một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren hiếm có của MSO, là 1/25 chiếc từng được sản xuất. Đáng buồn thay, siêu phẩm này dường như bị bỏ rơi vì rất nhiều hơi nước đọng lại trong đèn hậu. Một chiếc McLaren Sabre hiếm cũng gặp cũng ở tình trạng tương tự. 

Ngoài ra, còn có hai chiếc McLaren Sennas, hai chiếc McLaren Elvas , một chiếc McLaren Speedtail, một chiếc Bugatti Chiron sợi carbon và một chiếc Lamborghini Aventador SVJ. Chỉ riêng bộ sưu tập xe hơi này đã dễ dàng ước tính trị giá hơn 10 triệu USD.

Điều đáng chú ý là nhiều chiếc xe được giới thiệu trong video này không thực sự bị bỏ rơi và chỉ đơn giản là được cất giữ quá lâu và ít khi được chủ lau dọn, bảo dưỡng. 

Theo Carscoops

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!