BST sản phẩm dệt len Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam

Không chỉ gây ấn tượng với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2, với các khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear, các sản phẩm mang tính biểu tượng của Uniqlo trong mùa Thu / Đông, cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu còn sở hữu một đặc điểm độc đáo. Đến đây, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng. 

Cho những buổi sớm se lạnh của những ngày chớm thu tại Thủ đô, chiếc áo Extra Fine Merino áo len cổ tròn/ cổ lọ sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Sản phẩm này hiện đang giảm từ 799.000 VNĐ xuống chỉ còn 699.000 VNĐ, với nhiều màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

Sự thay đổi nhiệt độ giữa khi ở văn phòng và khi đi ngoài đường hẳn là một điều khó chịu thường gặp ở dân công sở. Trang phục thích nghi với điều này chính là chiếc áo cardigan với chất liệu Extra Fine Merino mỏng nhẹ mà ấm áp. Sản phẩm đang được áp dụng khuyến mãi giới hạn nhân dịp khai trương cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu, từ ngày 28/10, với mức giá chỉ còn 699.000 VNĐ. 

Loạt ưu đãi dành cho trang phục công sở 

Chìa khóa để tạo nên phong thái và vẻ ngoài hướng mang đậm phong cách monochrome cho các nàng công sở chính là sự tối giản về màu sắc và kiểu dáng. Cho dù bất kỳ biến số nào xuất hiện trong thời trang, các kiểu áo sơ mi và đầm suông vẫn luôn là “chân ái”, nắm giữ ngôi vương trong bức tranh đa dạng sắc thái. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ quần áo, bạn có thể biến tấu đa dạng diện mạo hằng ngày với nhiều phong cách khác nhau. 

Các thiết kế cơ bản như Áo sơmi vải Rayon dài tay, Áo kiểu vải Rayon Pintuck dài tay với những gam màu trung tính cơ bản, chỉ còn 399.000 VND sẽ là sự đầu tư xứng đáng. 

Với cánh mày râu, Áo sơ mi với chất liệu Extra Fine Cotton, với mức giá khuyến mãi giảm chỉ còn 399.000 VNĐ, cũng là sự lựa chọn “thêm điểm” cho những ngày chớm thu. Những item “must-have” này đủ sức cân đẹp diện mạo của bạn khi dễ mặc, dễ phối, phòng hờ cho những ngày không biết mặc gì hay muốn đổi gió phong cách nơi công sở.

Đón đầu ngày đông với những “items quốc dân” không thể thiếu

Nổi tiếng từ lâu với các sản phẩm được tạo nên từ những công nghệ độc quyền, mang tính năng cao cấp, nhằm phục vụ tối đa cho đời sống thường ngày của người mặc, nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam - Uniqlo Vincom Bà Triệu - thương hiệu cũng đem đến những khuyến mãi đặc biệt cho các dòng sản phẩm công nghệ độc đáo, vốn luôn được yêu thích trong mùa Thu/Đông. 

Những chiếc áo “siêu nhẹ” UltraLight Down dành cho cả nam và nữ đang giảm từ 1.999.000 VNĐ xuống chỉ còn 1,699.000 VNĐ. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhờ sự ấm áp, gọn nhẹ. Dù sở hữu khả năng giữ ấm tốt, chiếc áo này có thể gấp gọn lại vừa trong một chiếc túi, chỉ nặng tương đương một quả táo.

Dòng sản phẩm công nghệ Heattech cũng là một sự lựa chọn ‘sáng suốt’ cho mùa đông này. Dù chỉ là một lớp áo mỏng, nhẹ, nhờ công nghệ chuyển hơi ẩm từ mô hơi cơ thể thành nhiệt, những chiếc áo Heattech của Uniqlo nổi tiếng với công năng giữ cho bạn luôn ấm áp mà vẫn nhẹ nhàng, thoải mái trong mùa đông dài. Các sản phẩm Heattech áo thun cổ tròn tay dài cho cả nam và nữ đang được giảm giá, chỉ còn 249.000 VNĐ.

Uniqlo Vincom Bà Triệu, cửa hàng thứ 13 với quy mô lớn đặc biệt của Uniqlo tại Việt Nam, chính thức khai trương vào ngày 28/10 với diện tích cửa hàng lên đến 2.000 m2, trải dài trên 3 tầng. Bên cạnh các ưu đãi áp dụng cho cửa hàng mới khai trương, từ 28/10, hàng trăm ưu đãi áp dụng trên các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất cũng sẽ được áp dụng trên tất cả các cửa hàng của Uniqlo, bao gồm cả cửa hàng online.  

Doãn Phong