Minh Hằng giữ bí mật về váy cưới của mình trong hôn lễ với mọi người (gồm chú rể) đến phút chót. Vì thế, khoảnh khắc ca sĩ bước lên lễ đường, tất cả khách mời lẫn ông xã Nguyễn Quốc Bảo đều trầm trồ trước vẻ xinh đẹp, lộng lẫy của cô. 

Chiếc váy cưới cúp ngực Lena thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2020 của Marchesa Couture có giá 16.000 USD (hơn 371 triệu đồng). Thiết kế mang phom dáng ball gown được thêu 3D họa tiết tinh xảo, biến Minh Hằng thành nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Từng cánh hoa được xếp nếp tỉ mỉ, tạo cảm giác mềm mại và bay bổng. Ca sĩ cũng khoe được bờ vai gợi cảm của mình.

Đi cùng váy Lena, Minh Hằng chọn chiếc mạng che mặt Lena Veil thiết kế tinh tế trị giá 4.900 USD (khoảng 114 triệu đồng) và đôi găng tay thanh lịch của Rosa Clara (Tây Ban Nha) giá 300 USD (7 triệu đồng). 

Trước Minh Hằng, nhiều sao Hollywood như Paris Hilton, Nicole Richie, Julianne Hough… từng chọn váy cưới của Marchesa Couture cho hôn lễ của mình. Đây cũng là hãng thời trang được Blake Lively, Sandra Bullock, Penelope Cruz, Chrissy Teigen, Kate Hudson, Jennifer Lopez, Phạm Băng Băng… chọn diện đi thảm đỏ. 

Trang phục thứ 2 Minh Hằng mặc trong đám cưới là chiếc váy Bliss thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Anne Barge trị giá 4.830 USD (112 triệu đồng). Thiết kế là sự kết hợp nhịp nhàng giữa phong cách cổ điển, lãng mạn và nét chấm phá gợi cảm, hiện đại. Váy đuôi cá kết hợp corset được may theo số đo riêng giúp cô dâu mới tôn dáng. Các tầng lớp vải voan đan xen ngẫu hứng tạo nên hiệu ứng thị giác bồng bềnh theo mỗi chuyển động của ca sĩ.

Đi kèm váy Bliss là cặp tay áo voan thêu hoa giá 590 USD (14 triệu đồng). Họa tiết hoa hồng trên thiết kế này và phụ kiện là tác phẩm thủ công của nhà mốt Anne Barge. 

Sau lễ chính và tiệc, Minh Hằng tiếp tục thay một bộ cánh để vui chơi cùng hội bạn thân nghệ sĩ ở bể bơi. Cô thay một thiết kế váy đa năng của NTK Chung Thanh Phong. Thiết kế có thể "hô biến" từ đầm dài sang váy ngắn để Minh Hằng thoải mái nhập tiệc.

Chung Thanh Phong đã sáng tạo lên hoa văn và vải ren bằng cách thêu thủ công trên nền vải lưới màu nude. Chiếc váy Minh Hằng chọn diện thêm lung linh nhờ vô số hạt đá và pha lê trong suốt đính kết tỉ mỉ trên họa tiết. Bên trong thiết kế, anh dựng một khung corset nhằm nâng ngực, chiết eo, giúp tôn đường cong của Minh Hằng.

Theo NTK, điểm phá cách nằm ở tùng váy mullet làm từ vải satin được xếp nếp khéo léo, nhấn bằng nơ to bản, mang đến sự nhã nhặn và thanh lịch cho cô dâu. Minh Hằng phối bộ đầm cùng găng tay đính kết pha lê và lông vũ. Thiết kế mất 1 tháng hoàn thiện với 6 người thợ lành nghề thực hiện các khâu như thêu, cắt và khâu.

Mỹ Loan