Ngày 4/1/2017, Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển sau 23 năm hình thành và lớn mạnh, xác định tập trung vào 3 nguồn lực chính: Tích hợp hệ thống, Phần mềm, Viễn thông.
CMC cho biết, logo mới CMC được khởi nguồn từ các chữ cái đầu tên của các sáng lập viên là ông Nguyễn Trung Chính, ông Hà Thế Minh và các cộng sự. Phiên bản Logo mới được lấy cảm hứng từ sự đa dạng và phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin và viễn thông, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai. Logo là sự gắn kết cân bằng và hài hòa bởi các chữ cái C, M, C với những đường nét tinh tế nhưng vững chắc, thể hiện sự tăng trưởng bền vững, yếu tố khác biệt, tình thần sáng tạo và đổi mới.
CMC cho biết, gam màu xanh thể hiện sự tin cậy, hoàn thiện và chuyên nghiệp. Màu xanh còn thể hiện sự tươi trẻ, năng động, màu của hành tinh xanh - trái đất, màu của sự trường tồn - vĩnh cửu.