Lời chúc Valentine trắng lãng mạn cho bạn trai

- Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Em yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Chúc anh Valentine trắng ấm áp, yêu thương.

- Khi anh đến bên đời là lúc em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Valentine vui vẻ anh nhé.

- Có một câu mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này: “Em yêu anh”. Từ tận sâu thẳm con tim, em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

- Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

- Mừng ngày Valentine trắng, anh yêu. Người ta thường nói ai yêu vào cũng sẽ mù quáng nhưng đối với em thì không. Tình yêu của anh thực sự đã khiến em biết yêu thương, biết bao dung hơn rất nhiều. Chúc chàng trai của em mãi luôn mạnh mẽ và thành công với những dự định của mình nhé.

{keywords}
 

- Vào ngày này tháng trước, em đã hạnh phúc vô bờ khi nhận được quà và hoa của anh. Valentine trắng tới đây, em chỉ muốn nói lời cảm ơn tới chàng trai dễ thương nhất em từng biết và mong cho tình yêu của mình là mãi mãi.

- Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, em vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho anh. Gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất.

Lời chúc Valentine trắng ấm áp dành cho chồng

- Chồng yêu! Chúc mừng anh nhân ngày Valentine trắng. Cảm ơn vì những gì anh đã dành cho em. Em luôn cảm thấy vui và hạnh phúc vì được có anh bên đời. Yêu anh nhiều lắm.

- Valentine trắng vốn chưa phổ biến lắm nhưng vợ vẫn muốn gửi lời chúc đến chồng. Chúc chồng yêu của vợ luôn đẹp trai, mạnh khỏe, làm đâu thắng đó để kiếm thật nhiều tiền lo cho tổ ấm của chúng ta nha. Yêu chồng rất nhiều.

- Cảm ơn ông xã vì đã luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc vợ. Vợ thật vui và hạnh phúc vì điều đó. Nhân dịp 14/3 này, vợ mong ông xã luôn mạnh khỏe, bình an và cùng vợ xây dụng tổ ấm nhỏ của chúng ta thật vững chắc nha.

- Chúng ta không thể định nghĩa tình yêu trong một từ và không thể kỷ niệm tình yêu trong một ngày 14/3. Vì vậy, hãy dành cho nhau cả cuộc đời để cảm nhận được tình yêu thế gian là gì, chồng nhé. Thật hạnh phúc khi cùng anh lên kế hoạch cho những chuyến đi và những sự kiện sắp tới của gia đình mình.

- Chúc anh ngày 14/3 thật vui vẻ và ấm áp. Cảm ơn anh đã trở thành một phần cuộc sống của em mỗi ngày. Yêu anh thật nhiều.

- Em muốn nói với anh rằng anh là tình yêu của cuộc đời em. Chúng ta hãy cùng nhau vun đắp và giữ gìn tình yêu của chúng ta nhé. Chúc anh Valentine trắng ấm áp, yêu thương và mãi hạnh phúc bên em.

- Giá trị quan trọng nhất đối với em là gia đình nên em và anh luôn cố gắng nỗ lực để xây dựng, vun đắp cho niềm hạnh phúc đó được viên mãn. Và em mong rằng chúng mình sẽ mãi yêu thương nhau mỗi ngày để mỗi ngày trôi qua là một ngày thật vui, hạnh phúc trọn vẹn. Chúc mừng Valentine chồng yêu!

- Em sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta. Chúng mình cùng cố gắng để xây dựng gia đình hạnh phúc nha anh, em nguyện cùng anh đi đến suốt cuộc đời dù có khó khăn vất vả, em sẽ cùng anh vượt qua tất cả và là hậu phương vững chắc của anh. Yêu anh thật nhiều!

Hà Nguyễn (Tổng hợp)