Yêu xa chưa bao giờ dễ dàng với các cặp tình nhân. Khoảng cách địa lý, công việc, nhiều người không thể ở cạnh nhau trong ngày lễ Valentine trắng 14/3

Vì vậy, việc gửi một lời chúc chân thành, ý nghĩa, bày tỏ sự nhớ nhung của các bạn dành cho đối phương rất cần thiết.

Ảnh minh họa: Pexels.

Dưới đây, VietNamNet giới thiệu đến bạn đọc một số gợi ý về lời chúc Valentine trắng ngày 14/3 cho người yêu ở xa:

Xem nhanh:
  • • Lời chúc Valentine trắng cho bạn gái ở xa
  • • Lời chúc Valentine trắng cho bạn trai ở xa

Lời chúc Valentine trắng cho bạn gái

- Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày Valentine trắng cô gái anh yêu. Dù ở xa nhưng anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

- Cảm ơn em đã đến bên anh trong những thời khắc khó khăn nhất. Anh yêu và nhớ em rất nhiều.

- Một mùa Valentine xa em lại đến rồi, dù khoảng cách xa nhưng không thể nào ngăn cản được tình yêu mà anh dành cho em. Hãy xem quãng thời gian này như một thử thách, chúng mình cùng nhau vượt qua em nhé. Mãi yêu em!

- Anh nhớ em thật nhiều, mỗi phút giây trôi qua anh đều muốn được ở gần em và ôm em. Gửi đến em thật nhiều nụ hôn trong ngày Valentine. Hãy luôn cười thật tươi em nhé!

- Valentine thật buồn khi thiếu vắng em, anh biết em sẽ rất thiệt thòi khi anh ở xa, nhưng cố gắng cùng anh em nhé. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc!

- Anh gửi gió mang hơi ấm và nụ hôn đến nơi ấy - nơi có một người đang trông giữ trái tim anh. Valentine một mình và nhớ em rất nhiều!

- Tất cả những gì anh mong muốn trong ngày Valentine trắng 14/3 là được ở bên em hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng tình yêu của đôi ta, mừng ngày lễ Valentine!

Lời chúc Valentine trắng cho bạn gái ở xa
Ảnh minh họa: Pexels.

Lời chúc Valentine trắng cho bạn trai

- Vào ngày lễ đặc biệt này, em chỉ muốn thú nhận rằng em yêu anh điên cuồng và không có gì trên thế giới này có thể thay đổi tình yêu của em với anh.

- Em ước anh có thể ở đây cùng em kỷ niệm lễ tình yêu này. Em yêu và mong muốn chúng ta có thể mãi mãi ở bên nhau. Chúc mừng lễ tình nhân.

- Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

- Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Em đang nhớ anh rất nhiều và mong được gặp anh vào một ngày không xa.

- Dù không thể ở bên nhau vào ngày tình nhân nhưng em luôn mong anh có ngày lễ tình nhân hạnh phúc. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi.

- Chúc anh một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc. Ngay lúc này em đang rất nhớ anh, em mong có thể gặp anh sớm nhất!

- Em nhớ anh, nhớ những ngày ở bên cạnh anh. Mỗi ngày, mỗi giờ phút trôi qua, em đều nghĩ đến anh và mong chờ mình bên nhau sớm. Anh ơi, dù mình ở đâu, chúng ta sẽ luôn yêu thương và hạnh phúc. Chúc anh ngày lễ Valentine thật vui vẻ!

Ảnh minh họa: Pexels.

- Ngàn lời nói ra cũng không thể nào bày tỏ hết tình cảm của em dành cho anh. Em xin lỗi vì không thể ở bên cạnh anh những ngày lễ như thế này. Cảm ơn anh đã dành tình yêu cho em, chúc anh ngày Valentine ấm áp!

- Valentine đến rồi, ngoài kia người ta bên nhau, hẹn hò nhưng em và anh lại ở xa nhau, gặp nhau qua màn hình điện thoại. Dù vậy nhưng chỉ cần nhìn thấy anh, em đã vô cùng hạnh phúc rồi. Em mong anh luôn khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày.

- Em chỉ ước rằng có anh bên cạnh ngay lúc này, chúng mình sẽ cùng nhau đi ăn, thưởng thức cà phê và ôm nhau thật chặt. Đối với em, mỗi mùa Valentine đều vô cùng ý nghĩa, em nhớ và yêu anh nhiều.

(Tổng hợp)