- Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay, anh phải dũng cảm nói với em rằng: “Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất”.

- Có những khoảng thời gian chúng ta đã giận hờn, cãi vã. Chúng ta đã nghĩ rằng mình hoàn toàn ổn khi không còn yêu nhau. Nhưng em biết rằng, đó không phải là sự thật. Em cảm ơn anh vì sau tất cả, chúng ta vẫn ở đây, bên cạnh nhau. Chúc người em yêu có một ngày 14/3 thật ý nghĩa.

- Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em. Anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em. Anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em. Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời. Anh cũng đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời.

- Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

- Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó. Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.

{keywords}
 

- Anh ơi mùa Valentine này là năm thứ mấy ở bên nhau anh nhỉ? Em ước rằng con số này là vô tận. Chúc anh ngày Valentine trắng ấm áp và hạnh phúc. 

- Trời về đêm sáng nhất khi có nhiều sao, cuộc đời em được tỏa sáng mỗi khi gặp anh. Chúc anh ngày 14/3 thật nhiều niềm vui và tiếng cười. 

- Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em từ đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

- Mặc dù những năm tháng bên nhau anh thấy mình vẫn chưa quan tâm nhiều đến em nhưng em vẫn không phàn nàn về điều đó. Cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh. Chúc em một ngày Valentine trắng hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

- Trên thế giới này có 2 điều mà anh không thể dừng lại được: một là yêu em, hai là yêu em nhiều hơn thế. Valentine trắng luôn vui vẻ em nhé.

- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi. Nhân ngày Valentine trắng, xin gửi đến anh tất cả tình yêu của em.

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Em yêu anh và rất hạnh phúc khi được anh yêu. Valentine trắng hạnh phúc anh nhé.

Hà Nguyễn (tổng hợp)