1. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi chúng con trưởng thành. Ngàn lời chúc cũng không nói hết được tình cảm và sự biết ơn của chúng con dành cho mẹ. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Mãi yêu mẹ!

Ảnh: Pxfuel

2. Nhân dịp 8/3, con chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ. Con mong mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày.

3. Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi, con chúc mẹ yêu sức khoẻ dồi dào, luôn tươi cười. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ tất cả những ngày khác trong năm. Con yêu mẹ nhiều lắm.

4. Con chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3. Không chỉ riêng ngày hôm nay mà tất cả 364 ngày còn lại, con mong mẹ đều sẽ thật hạnh phúc, mạnh khoẻ. Con yêu mẹ nhiều.

5. Mẹ là ánh sáng soi đường chỉ lối cho chúng con bước đi. Mỗi chặng đường con qua, mỗi quyết định của con đều có mẹ. Chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa. Con sẽ có món quà đặc biệt dành tặng mẹ yêu.

6. Con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, trẻ khoẻ nhân ngày 8/3. Con biết mẹ đã vất vả vì con rất nhiều. Con mong rằng những điều tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ nhất sẽ đến với mẹ.

7. Con luôn biết ơn những hy sinh của mẹ đã dành cho bố và chúng con. Chúc mẹ yêu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong rằng từ đây về sau cuộc sống của mẹ sẽ không còn những lo âu mà chỉ vui vẻ, hạnh phúc.

8. Trên đời này với con không ai quan trọng hơn mẹ. Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc là chúng con an lòng. Ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ yêu tràn ngập niềm vui.

9. Yêu mẹ thật nhiều. Chúc mẹ ngày 8/3 bình yên, vui vẻ. Dù ở xa nhưng con luôn nhớ về mẹ, mong một ngày được về với mẹ!

10. Chúc người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình chúng ta một ngày 8/3 thật ý nghĩa và đáng nhớ. Chúng con mong rằng mẹ sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp và vui vẻ như lúc này.