Xem nhanh:
  • Những lời chúc Valentine trắng 14/3 lãng mạn, ý nghĩa
  • Lời chúc Valentine trắng 14/3 hài hước

Trong các dịp lễ, hội, ngoài quà tặng, người ta thường gửi đến người mình thương yêu những lời chúc tốt đẹp nhất.

Valentine trắng 14/3 là dịp không thể tốt hơn để bạn gửi đến người mình thương yêu những tình cảm chân thành.

Những lời chúc hay, lãng mạn và ý nghĩa sẽ khiến trái tim nửa kia của bạn tan chảy trong dịp lễ đặc biệt này.

Những lời chúc Valentine trắng 14/3 lãng mạn, ý nghĩa

1. Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy Valentine's Day!

2. Chẳng có từ ngữ nào có thể bày tỏ được niềm hạnh phúc, vui mừng của anh khi có em trong cuộc đời này. Cảm ơn em vì tất cả!

Chúc em luôn xinh đẹp, bình an và hạnh phúc không chỉ trong dịp 14/3 này mà còn rất, rất nhiều ngày về sau nữa.

valentine-trang-3.jpg
Ảnh minh họa: P.X

3. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

4. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

5. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

6. Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

7. Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

8. Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn, nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh.

9. Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn... Đây là đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine's Day!

Lời chúc Valentine trắng 14/3 hài hước

1. Tặng em món quà có tên là "Hạnh phúc" được gói gọn bằng sự chân thành, tình yêu của anh, cầu cho em ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

2. Ngày Valentine đến rồi, mau dậy thôi. Chúc em ngày mới, ngày Valentine hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu anh nhé.

valentine-trang-2.jpg
Ảnh minh họa: P.X

3. Thuê bao quý khách đang dùng đã bị kết án ở bên thuê bao này mãi mãi. Thuê bao này có gì biện hộ không?

4. Khi mọi người hỏi em điều gì là tốt nhất ở anh, em không nói gì, không phải là anh không có mà bởi em không muốn họ yêu anh. Happy Valentine's Day!

5. Trên thế giới này, anh là người kỳ lạ giống như em vậy. Điều đó làm cho chúng ta trở thành cặp đôi hoàn hảo. Chúc anh ngày Valentine vui, luôn nhớ và yêu em nhiều hơn mỗi ngày nhé.

6. Giá như em không yêu anh thì em cũng không nhớ anh. Nhưng em không làm được, yêu anh nhiều hơn mỗi ngày. Còn anh thì sao?

7. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường vào mỗi buổi sáng. Happy Valentine's Day to you!

8. Anh nên tranh thủ làm điều em thích vào ngày hôm nay. Bởi, nếu anh có làm ít lại hơn so với những ngày trước, thì em vẫn sẽ rút ngắn thời gian tra tấn tinh thần anh. Em hứa đấy. Mừng anh ngày 14/3.

(Tổng hợp)