Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 1 1577243953_230_hat_san_trong_phim_1_1577156685_width650height368.jpg

Trong Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Quan Hiểu Đồng có một cảnh tắm dưới nước. Cảnh quay yêu cầu lộ mặt trước ống kính nên ngọc nữ điện ảnh xứ Trung không thể dùng diễn viên đóng thế. Song, nữ diễn viên lại nổi tiếng là người "kín cổng cao tường" nên không chịu đi quá giới hạn. Kết quả là nhân vật của cô vẫn mặc đồ nhiều lớp khi đang tắm. Trên phim hình ảnh này rất rõ nét.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 2 2.jpg

Trong phim Truy ngư truyền kỳ, Triệu Lệ Dĩnh có một cảnh quay đòi hỏi phải linh động về hình thể. Trong một tích tắc, khán giả đã phát hiện cô mang trên người dây nội y hiện đại dù đang đóng phim cổ trang.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 3 333.jpg

Trong Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy, Angelababy có một cảnh phải khoe trọn phần lưng nhưng mỹ nhân Cbiz không đồng ý, khiến nhà đoàn phim phải cấp tốc nhờ một nam nghệ sĩ thay thế. Cuối cùng, khán giả “được” chứng kiến vị tiểu thư đài các trên phim có tấm lưng hết sức cơ bắp.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 4 44.jpg

Anh hùng Phong thần bảng 2 là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời nhà Thương.Tuy nhiên, cộng đồng mạng phát hiện ra một lỗi hết sức ngớ ngẩn trong phim khi trên gối của Trụ Vương có để một bao thuốc lá.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 5 5.jpg

Sau khi Đông Cung công chiếu không lâu, nhiều khán giả tinh mắt đã phát hiện ra Trần Tinh Húc mặc quần Adidas khi đang cưỡi ngựa bắn cung. Bên ngoài, khán giả có thể thấy nam diễn viên mặc đồ cổ trang nhưng vì chiếc quần anh mặc quá mỏng nên chiếc quần thể thao với thương hiệu lừng danh đã hiện rõ trước ống kính.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 6 6.jpg

“Cung nữ trong Cẩm tú vị ương giàu hơn cả chủ nhân, thời đó đã có đồng hồ đeo tay tuyệt nhiên không phải người thường”, một cư dân mạng hài hước chia sẻ.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 7 7.jpg

Dương Bất Hối do Tôn An Khả thủ vai là một trong những bóng hồng nổi bật nhất của Tân ỷ thiên đồ long ký 2019. Song, bằng một cách nào đó, đội xử lý photoshop của đoàn phim đã khiến phần tai của nhân vật như được nhân đôi.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 8 99.jpg

Phim Võ Mị Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng sản xuất và đóng chính là một trong những siêu phẩm của màn ảnh Hoa ngữ năm 2014. Tuy nhiên, phim mắc phải vô số sạn hậu kỳ. Điển hình là trong cảnh này, Võ Mị Nương bị siết cổ nhưng vết lằn lại ở thấp hơn vị trí đặt dây.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 9 4_67886.jpg

Trong Tân lộc đỉnh ký, khán giả bắt gặp một lỗi ngớ ngẩn khi trong túi của nhân vật thời nhà Thanh lại xuất hiện một chiếc iPhone.

Loi 'do khoc do cuoi' trong cac phim an khach Trung Quoc hinh anh 10 phim_hoa_ngu_04_1629_1_.jpeg

Phim Mỹ nhân tâm kế lấy bối cảnh thời kỳ đầu triều Tây Hán nhưng khán giả lại có thể thấy trên trần nhà của cấm cung có đèn điện hiện đại rất bắt mắt.

 

Theo news.zing.vn

Hoài Lâm: 'Không muốn bố Linh phải buồn và thất vọng'

Hoài Lâm: 'Không muốn bố Linh phải buồn và thất vọng'

Hoài Lâm chia sẻ sức khỏe của anh gần đây yếu hơn và nam ca sĩ sợ cảm giác bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang.