Trong cuộc sống ngày nay, nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống, nơi tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Cải thiện môi trường sống đang trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại mới. 

Ở ngôi nhà hiện đại, các thiết bị gia dụng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống hàng ngày. Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… chính là những “trợ thủ” đắc lực giúp công việc nội trợ thêm tiện lợi, dễ dàng. Nhờ đó, chủ nhà, người nội trợ không còn lo về việc nhà, có thêm thời gian, năng lượng để chăm sóc bản thân. 

Giống như sức khỏe tinh thần cần được bồi đắp bởi những thói quen lành mạnh; các thiết bị điện gia dụng cũng cần được chăm sóc, bảo dưỡng định kì để đem đến hiệu quả tốt nhất. Khi các thiết bị bền bỉ, hoạt động trơn tru, gia chủ dễ dàng sắp xếp cuộc sống, mọi trải nghiệm ở tổ ấm trở nên hoàn hảo hơn.

Thấu hiểu điều này, trước thềm năm mới và Tết Quý Mão 2023, Panasonic Việt Nam mang tới chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với những giải pháp, dịch vụ sức khỏe thiết thực, cam kết chất lượng chuẩn Nhật. 

Theo đó, từ ngày 22/11 - 22/12/2022, chương trình "Nhận quà sức khỏe, Tết vạn bình an" sẽ dành tặng dịch vụ bảo dưỡng trên toàn quốc cho cá nhân, gia đình đang sử dụng sản phẩm tủ lạnh/ máy giặt do Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Ngoài ra, nhãn hàng còn hỗ trợ 50% chi phí linh kiện, phụ kiện đối với những sản phẩm cần thay thế trong quá trình bảo dưỡng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Panasonic thực hiện trọn vẹn, chuyên nghiệp ở từng bước

Là doanh nghiệp tiên phong trong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic Việt Nam chú trọng đến từng trải nghiệm của khách hàng từ khi mua sản phẩm đến quá trình sử dụng. Do đó, nhãn hàng duy trì và phát triển những chương trình ý nghĩa dành tặng khách hàng vào thời điểm bận rộn như năm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu “chưa cần nói ra”, cùng người tiêu dùng Việt nâng cao chất lượng sống. 

Đại diện Panasonic Việt Nam cho biết: “Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về phụ kiện, linh kiện thay thế chính hãng với mức giá tốt. Chuyên gia, kỹ thuật viên là đội ngũ được đào tạo chuyên sâu, bài bản và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ hoàn thành các công việc một cách chuyên nghiệp mà còn thân thiện chia sẻ, tư vấn về cách vận hành các sản phẩm để đem lại hiệu quả tốt nhất”. 

Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Panasonic Việt Nam sẽ chăm sóc “sức khỏe” các thiết bị gia dụng

Đặc biệt, trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên năm 2022, Panasonic Việt Nam còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm với chương trình "Combo ưu đãi nhân dịp xuân Quý mão 2023". Cụ thể, người tiêu dùng sẽ được giảm ngay 20% khi đăng ký các gói dịch vụ làm sạch và gói bảo hành mở rộng cho các sản phẩm: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh chính hãng của Panasonic Việt Nam, từ ngày 22/11 - 22/12/2022. Sau khi thanh toán theo quyền lợi trên, Panasonic Việt Nam tiếp tục tặng ngay phiếu mua hàng Shopee trị giá 100 nghìn đồng (số lượng có hạn) để mua các sản phẩm của thương hiệu trên gian hàng chính hãng Shopee. 

Chia sẻ về những trải nghiệm trong chương trình "Nhận quà sức khỏe, Tết vạn bình an", anh Đức (Hà Đông, Hà Nội) bày tỏ: “Năm nay được vợ giao nhiệm vụ bảo dưỡng thiết bị dịp cuối năm, tôi đã tham gia chương trình và cảm thấy hài lòng. Mọi dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, tôi biết thêm nhiều cách để sử dụng thiết bị tại nhà hiệu quả hơn”. 

Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Panasonic giúp các gia đình bảo dưỡng thiết bị trước thềm năm mới

Theo Panasonic Việt Nam, chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực, người tiêu dùng đã hiểu thêm về những tác dụng của việc làm sạch, bảo dưỡng các thiết bị gia dụng. Ví dụ, làm sạch điều hòa không chỉ giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, mà còn góp phần tiết kiệm điện năng đến 39%, lên đến hơn 2,3 triệu đồng tiền điện mỗi năm (theo kết quả của phòng thử nghiệm hiệu suất năng lượng Labftee số: ECN 54A - 21- M01 đối với model mẫu: CU/CS - XPU12XKH - 8).

Ngoài những sản phẩm ưu việt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Panasonic không ngừng cố gắng đem đến nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, góp phần nâng cao chất sống, truyền cảm hứng tích cực. 

Tổng đài miễn phí: 18001593 (Thời gian làm việc: 8h - 12h, 13h -17h30, từ thứ hai đến chủ nhật - không gồm ngày lễ).

Email: customer@vn.panasonic.com

Hà Nội: Tầng 1 tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy - SĐT: 02437950109 (Ext: 1305).

TP.HCM: Tòa nhà Qunimex, 28 Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, quận 3 - SĐT: 02839308980 (Ext: 0).

Ngọc Minh