Sự xuất hiện của các cộng đồng ưu đãi đã thổi một làn gió mới đến với thị thường đồng thời mang đến vô vàn tiện ích có giá trị cho người tiêu dùng.

Tham gia vào các cộng đồng này, các thành viên sẽ dễ dàng “săn” được các các ưu đãi có giá trị, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình, điển hình như cộng đồng JOY.

Chất lượng ưu đãi luôn được đảm bảo

{keywords}
Nhiều ưu đãi chất lượng đến từ các thương hiệu lớn cho thành viên Cộng đồng Joy

Ra mắt từ năm 2017, cộng đồng này đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Đây không chỉ là nơi kết nối, cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn đến từ các nhãn hàng uy tín, từ nhiều lĩnh vực khác nhau mà còn là địa chỉ tin cậy, giúp khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào chất lượng của các gói sản phẩm, dịch vụ mà các doanh nghiệp mang đến.

Chị Hải Như (giáo viên, 24t, TP.HCM) cho biết: “Tôi biết đến cộng đồng JOYđược gần một năm và vẫn hài lòng sử dụng các dịch vụ từ đó cho đến bây giờ. Lí do vì tôi có thể tin tưởng lựa chọn các ưu đãi, giảm giá ở đây vì chúng rất rõ ràng và xác thực, nhiều thương hiệu nổi tiếng mà tôi biết và yêu thích cũng có mặt như: King BBQ, UMA, The Face Shop,...Trở thành thành viên của cộng đồng, tôi có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mình thích và luôn an tâm về chất lượng dịch vụ”.

Deal hot và "ôm trọn" mọi nhu cầu khách hàng 

Để có thể trở thành cái tên được người tiêu dùng nhớ đến, cộng đồng JOY luôn mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Tại đây, bất kì khách hàng nào cũng có thể dễ dàng chạm ngay vào những chương trình khuyến mãi có giá trị có thể lên đến 30%.

{keywords}
Cộng đồng Joy mang đến ưu đãi đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

Đặc biệt, cộng đồng JOY là nơi mang đến các ưu đãi đa dạng ở nhiều lĩnh vực, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, các lĩnh vực đang "thống trị" có thể kể đến ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe, nhan sắc, du lịch. Anh Thanh Bình, (quản đốc nhà máy, 30t, Hà Nội) cho biết: "Gia đình tôi thường xuyên ghé cộng đồng JOY để tìm các ưu đãi về ẩm thực để có thể tận hưởng cuối tuần. Nhiều ưu đãi tôi nghĩ là rất "hời" khó có thể tìm thấy ở nơi khác như nếu đi ăn ở hệ thống Redsun, tôi được giảm 30%, có thể được hoàn “maximum” lên tới 500.000 đ. Chưa kể, cộng đồng này còn có các ưu đãi về giáo dục mà tôi rất quan tâm, có thể kể đến ưu đãi giảm 20% khi học tiếng Anh tại Wall Street English mà tôi vừa tìm thấy cho con trai mình."

Số lượng ưu đãi nhiều, thời hạn sử dụng lâu

Điểm đặc biệt mà đa số các khách hàng khi đến với cộng đồng JOY đều hài lòng chính là các ưu đãi có thời gian sử dụng dài (đôi khi lên đến cả năm) và số lượng ưu đãi luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Giờ đây, các khách hàng không cần phải tranh giành, chờ đợi để có thể sở hữu những ưu đãi hay ho nữa. 

“Nhà mình đã chọn nghỉ ngơi tại Furama Resort Đà Nẵng chohè năm sau vì đang có deal giảm 30% giá phòng. Mình còn rất thích deal của King BBQ vì tụi nhóc nhà mình có thể ăn miễn phí tới tận năm sau. Những deal dài hạn thế này rất tiện lợi,giúp gia đình mìnhchủ động cân chỉnh thời gian sử dụng cho phù hợp. Thời gian sử dụng rộng rãi, deal lại luôn có sẵnnên mình rất thích cộng đồng JOY " - chị Ngọc Ánh (nhân viên hành chính, 32t, TP.HCM) cho biết.

{keywords}
Ưu đãi ngập tràn cùng thời hạn sử dụng kéo dài cho nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng

Có thể nói, cộng đồng JOY đã trở cầu nối giúp người tiêu dùng được sở hữu nhiều ưu đãi, dịch vụ, sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chính là các đối tác uy tín của Maritime Bank.Cộng đồng này giúp cho việc cung cầu trở nên phù hợp và kịp thời, qua đómang đến sự hài lòng cho khách hàng lẫn doanh nghiệp, và cũng giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau để cùng thúc đẩy kinh doanh, hợp tác phát triển.

Đến với cộng đồng JOY, hàng trăm deal hấp dẫn đang chờ được khám phá tại địa chỉ: https://www.msb.com.vn/joy/home.

Tấn Tài