TV Chosun mới độc quyền đưa tin trên 'News 9' nội dung bức thư tuyệt mệnh mà Lee Sun Kyun để lại cho vợ Jeon Hye Jin và cơ quan quản lý khi anh rời khỏi nhà lần cuối.

2uisqqjwomoc55l5ck62llgzqi.jpg
TV Chosun tiết lộ thư tuyệt mệnh của nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Theo đó, nội dung bức thư là lời nhắn với vợ - diễn viên Jeon Hye Jin: “Anh không thể làm được”, “Anh nghĩ đây là cách duy nhất”.

Ngoài ra, TV Chosun cho biết trong thư nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới đại diện công ty quản lý vì bê bối ma túy của anh trở thành gánh nặng, khiến công ty phải đền bù hợp đồng quảng cáo, phim ảnh. Ước tính tổng thiệt hại lên tới khoảng 10 tỷ won (hơn 7,7 triệu USD).

Trước đó, cảnh sát thông báo sẽ không tiết lộ nội dung di chúc của nam diễn viên theo yêu cầu của gia đình. Việc Chosun TV công khai một phần nội dung thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Hodu & U Entertainment - công ty quản lý của Lee Sun Kyun từng đưa ra yêu cầu khi mọi người đưa tin về cái chết của nam diễn viên: “Chúng tôi trân trọng yêu cầu bạn không lan truyền sự thật sai lệch dựa trên suy đoán”.

za354277051.jpg
Gia đình chuẩn bị công tác tang lễ cho nam tài tử phim 'Ký sinh trùng'.

Theo Chosunbiz, lễ tang của cố diễn viên Lee Sun Kyun được tổ chức tại Phòng số 1 của nhà tang lễ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Tên người vợ của diễn viên quá cố Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin - xuất hiện trên cáo phó.

Đám tang sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình và đồng nghiệp thân thiết vào ngày 29/12. Sau đó, Lee Sun Kyun được an táng tại Seonyeong, Buan-gun, Jeollanam-do.

Thời điểm trước khi mất, tài tử phim Parasite đang bị cảnh sát điều tra sử dụng ma túy và chất hướng thần. Theo đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul, diễn viên bị tình nghi sử dụng nhiều loại ma túy, bao gồm cả cần sa, tại nhà của nữ quản lý một cơ sở giải trí. 

Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun đã trải qua nhiều cuộc điều tra. Anh luôn phàn nàn vì cảm thấy bất công và cho rằng mình bị "gài" sử dụng chất cấm. Trong lần triệu tập đầu tiên của cảnh sát vào ngày 28/10, Lee Sun Kyun đã cúi đầu nói: “Tôi cảm thấy buồn cho gia đình khi họ đang phải chịu đựng nỗi đau khó khăn như vậy vào lúc này. Tôi chân thành xin lỗi mọi người”.

Sáng ngày 27/12, nam diễn viên Ký sinh trùng được tìm thấy đã chết trong ô tô đậu gần Công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul. 

Cảnh sát tin rằng Lee Sun Kyun đã tự sát và đang điều tra chính xác hoàn cảnh cũng như thời gian tử vong. Gia đình tang quyến có nguyện vọng không khám nghiệm tử thi.

Trailer phim 'Ký sinh trùng': 

Thu Nhi