Trong Lối nhỏ vào đời tập 10 lên sóng tối 21/6, Dũng (Long Hoàng) đấu game với một hội tại quán có Hoài (Quỳnh Lương) thường chơi.

Vì không đấu lại Dũng nên nhóm bạn xấu giở trò, chuốc thuốc khiến Dũng đang đấu game thì gục xuống bàn. Ngay lúc này, Hoài phát hiện 'trò bẩn' của nhóm bạn kia nên đã ra mặt cứu Dũng thêm một lần nữa.

Cũng trong tập này, Lâm (Hiệp Đỗ) và Khanh (Ngọc Huyền) vô cùng lo cho tình hình sức khỏe của Dũng. Cả hai định đi thăm bạn thì bắt gặp cô chủ nhiệm.

Ở một diễn biến khác, ông Thành xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) gặp Lâm và Khanh để đưa truyện tranh mà Dũng nhờ mua.

Khi nói chuyện với Lâm và Khanh, ông Thành mới phát hiện, Dũng là công tử con nhà giàu.

"Anh Dũng đưa truyện cho bác ạ?", Khanh nói. "Không, nó nhờ bác mua. bác phải xếp hàng từ nãy giờ. Thằng này suốt ngày la cà quán net, không biết tương lai nó sẽ thế nào nhỉ?", ông Thành hỏi.

Đáp lại, Lâm nói một hồi: "Bác lo gì cho tương lai của anh ấy. Nhà anh ấy giàu lắm, có sân vườn, bảo vệ 24/24. Phòng anh ấy ở tầng áp mái".

Liệu, Dũng sẽ làm gì khi biết Hoài cứu mình hết lần này tới lần khác?, diễn biến chi tiết tập 10 Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 21/6, trên VTV1.

Hà Lan

'Lối nhỏ vào đời' tập 9, Dũng khó chịu khi thấy bố và bạn gái âu yếm'Lối nhỏ vào đời' tập 9, Dũng khó chịu khi thấy bố và bạn gái âu yếmXem ngay