Trong Lối nhỏ vào đời tập 11 lên sóng tối 23/6, con trai ông Thành xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) đùng đùng nổi giận vì bố mang tiền cho bà Liên (NSND Ngọc Thư). "Anh đừng ăn nói bố láo bố toét, cô Liên là người đàng hoàng đức hạnh", ông Thành nói với con trai.

Đáp lại, con trai ông nói hỗn: "Việc phụ nữ nhận tiền của đàn ông có liên quan gì đến đức hạnh đâu hả bố? Con cứ tưởng bố như thế nào, bố quá dại. Con cái chưa hỏi đến tiền thì bố cứ chối đây đẩy, trong khi mang tiền đi cho gái thì lúc nào cũng vui vẻ hân hoan".

Ông Thành tức giận tát con trai vì xúc phạm cả mình lẫn người bạn của mình.

Cũng trong tập này, Dũng (Long Hoàng) khẩu chiến với bố vì sự vô tâm của bố với mình. "Bố đã bao giờ quan tâm tới con chưa? Con chơi với ai, con thích gì, ghét gì bố cũng không biết. Vậy tại sao bây giờ bố quan tâm thế ạ?".

"Vì bố là bố của con như thế đủ chưa? Bố có bao giờ để con thiếu thốn gì không? Có yêu cầu gì của con mà bố không chấp nhận không?", Hoàng (Phan Anh) nói.

Trong khi hai bố con Dũng đang tranh cãi, người yêu Hoàng là Thảo (Kim Oanh) cố tình chạy vào để cắt ngang câu chuyện. Tuy nhiên, hành động của Thảo không những không khiến cuộc tranh luận bớt căng thẳng. Cô còn khiến Dũng bực bội hỏi to: "Bây giờ cháu mới biết, cô có thể thoái mái vào nhà cháu như thế đấy ạ?".

Ở một diễn biến khác, Dũng thắc mắc với Hoài vì sao cô cứu mình hết lần này tới lần khác. Đáp lại, Hoài (Quỳnh Lương) nói: "Nếu mà vì tiền thì đối tượng của tôi phải tầm cỡ thiếu gia. Cậu suy nghĩ xem tôi có mục đích gì nào?".

Liệu, mối quan hệ giữa Dũng và bố sẽ căng thẳng tới đâu?, diễn biến chi tiết tập 11 phim Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 23/6, trên VTV1.

Hà Lan

'Lối nhỏ vào đời' tập 10: Dũng bị chuốc thuốc, Hoài ra tay cứu giúp'Lối nhỏ vào đời' tập 10: Dũng bị chuốc thuốc, Hoài ra tay cứu giúpXem ngay