Trong Lối nhỏ vào đời tập 17 lên sóng tối 4/7, khi biết rõ bộ mặt thật của Thảo (Kim Oanh) - bạn gái của bố, Dũng (Long Hoàng), Dũng khó chịu nói với Thảo: "Cô đừng chăm sóc bố cháu như trẻ con nữa được không?".

"Cô chỉ làm những gì bố cháu thích, nếu Dũng không thích cô cũng đành xin lỗi", Thảo nói.

Đáp lại, Dũng tiếp tục: "Bố cháu thích hay cô ép bố cháu phải thích? Bố cháu rất tỉnh nhưng với những chiêu trò khéo léo cũng rất dễ bị u mê. Nhưng cháu biết, bố là người rất ghét giả trân".

Ở một diễn biến khác, sau khi có những lời lẽ không hay với bà Liên (NSND Ngọc Thư), con trai ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) hẹn bố ra quán nước để xin lỗi.

"Hôm nay con hẹn bố ra đây để xin lỗi bố. Bố chuyển lời xin lỗi của con tới cô ấy. Tại bố không giới thiệu nên con không biết, không biết là không có tội", con trai ông Thành nói.

"Tôi nuôi anh từ bé, có khi nào tôi dậy anh ăn nói hỗn hào với người lớn tuổi hay không? Tại sao anh lại gọi người đến xem nhà?", ông Thành đáp.

Khi con trai chối, ông Thành nói: "Muốn giao bán nhà, anh phải tới trung tâm môi giới đàng hoàng, nhỡ chúng nó lừa thì sao?". Chỉ thử con trai một câu, ông Thành đã biết ngay ý định của người con trai duy nhất của mình là muốn bán nhà của bố.

Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa Hoài (Quỳnh Lương) và Dũng (Long Hoàng) ngày càng tốt đẹp. Dũng bày tỏ: "Nói chuyện với chị không bị mệt, cảm giác khá thoải mái".

Hoài đáp: "Thế cậu trưởng thành rồi đấy bởi những người trưởng thành thường tìm đến những người mang lại cho mình cảm giác bình yên vui vẻ. Nhưng bố cậu là ngoại lệ. Cô Thảo mà bố cậu quen, tôi có cảm giác cô ấy không phải là người sẽ mang đến cho bố cậu sự bình yên".

Liệu, đến khi nào Hoàng (Phan Anh) mới biết bộ mặt thật của bạn gái?, diễn biến chi tiết tập 17 Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 4/7, trên VTV1.

Hà Lan

'Lối nhỏ vào đời' tập 16, bồ nhí Hoàng 'lật bài ngửa' với Dũng'Lối nhỏ vào đời' tập 16, bồ nhí Hoàng 'lật bài ngửa' với DũngXem ngay